Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

Trông đợi gì ở em, Genki? và những em khác nữa!




Genki tham gia JE vào cuối năm 2010 trong Japanese Hi! 52 cậu nhóc ban đầu có những gương mặt khá nổi bật và có 3 được đebut chỉ 1 năm sau đó (3 thành viên của Sexy Zone) những thành viên còn lại tham gia JJL cũng khá nổi bật như Yuta Jinguji, Kaoru Kuramoto, Nakamura Reia.... trong số đó không có Genki.

Cũng không có gì lạ, Genki ko phải là Jr có tính tình hoạt bát, nói năng lưu loát hay hát nhảy nổi bật trong dàn JJL nên Genki cứ mãi ở sau những thành viên của Sexy Boyz như YutaJ, Kaoru, Reia, Amu và cả Kishi, Fu... Genki giỏi nhất là chơi bóng chày và tài năng đó đã được thể hiện trong thi đấu thể thao Marching J. Bóng chày là môn có thời lượng lớn nhất trong chương trình, với tư cách là tay ném chính của đội đỏ, Genki có thời gian xuất hiện nhiều và nhiều nhất trong số Jr, khả năng ném bóng tốt, khuôn mặt dễ thương, kết thúc Marching J thì Genki đã kịp đọng lại trong bộ nhớ khán giả và fan (dù rằng em xứng đáng đạt MVP của bóng chày, một MVP trao mà chả ai phục, nhìn vào kết quả và lần strike của 2 bên là biết ai xứng đáng hơn, nhưng thôi, Jr mà đạt thì cũng tội người ta quá, lăng xê mãi cơ mà)

Từ sau Marching J sport, Genki đã được chú ý lăng xê nhiều hơn, đã được đẩy lên hàng trên của các Jr bé, xuất hiện nhiều trong JJL, nhóm của Genki tạm gọi là Shi series cũng được hát nhảy nhiều trong JJL và SC, nhảy cho đàn anh cũng đứng cao hơn nữa. Trong Jr document, Genki có lượng thời gian xuất hiện hàng nhiều nhất, được làm center nhiều per ở JJL lẫn SC. Và đến giờ thì trong các Jr, Genki cùng với YutaJ là 2 Jr nổi bật nhất, đứng vị trí trung tâm, đóng chính trong quảng cáo của JJL và việc Genki thay thế Kaoru trong Sexy boyz càng chứng tỏ thêm điều đó.

Từ khi được chú ý, Genki đã tiến bộ không ngừng, từ việc ăn nói còn ngượng nghịu đến nay đã nói năng hoạt bát hơn, nhảy nhót có tiến bộ, không còn nhát máy quay, biểu cảm khi chụp hình thì đúng là tiến nhanh quá

(JE cho mấy bé Jr sexy quá sớm)

Với những gì đã có trong năm qua thì hi vọng năm 2013 Genki sẽ có thêm nhiều cơ hội tốt để chứng tỏ bản thân hơn, như 1 vai diễn đầu tiên chẳng hạn. Việc ra mắt xem ra còn khá sớm nên mong Genki cứ tiếp tục tập luyện, chuẩn bị đầy đủ đã.

(Genki đi, bỏ 2 Shi kia ở lại)

Kishi Yuta là 1 nổi Jr rất nổi bật về khả năng hát và nhảy, được công nhận bởi cả fan lẫn các Jr khác, chính vì thế mà Kishi là Jr duy nhất trong JJL được tham gia vở kịch Shock. Không bật lên như Genki và YutaJ nhưng Kishi lại đang chứng tỏ thực lực của bản thân nên những cơ hội sẽ không là vấn đề. Takahashi Fu cũng thuộc dàn Jr hàng trên, xuất hiện nhiều, biểu diễn ổn nên tạm thời cũng chưa có gì phải lăn tăn.

(rồi sẽ đến thời của em thôi)

Yuta Jinguji là Jr nổi bật nhất trong số các Jr của JJL, thành viên nổi bật nhất của Sexy Boyz, thể hiện bản thân bằng khả năng hát ổn, nhảy tốt và hay biểu cảm sexy (trước tuổi) trên sân khấu. YutaJ luôn đứng đầu trong các Jr bé, gần đây mới chia sẻ vị trí với Genki, nói năng hoạt bát và đã có vai diễn đầu tay trong Sprout. Trong số các Jr bé có lẽ YutaJ là thành viên rất ý thức được việc thể hiện bản thân trên sân khấu, luôn có nhiều biểu cảm khi biểu diễn và luôn cố chứng tỏ sexy. Ban đầu những cái cố của YutaJ thật sự là hơi 'cố quá' và đôi lúc buồn cười vì ngoại hình và tuổi tác nhưng dần dần đã thực sự nhuyễn hơn và tạo cảm giác thật sự. Chắc chẳng cần vài năm nữa đâu, mà ngay trong năm nay YutaJ sẽ biểu cảm quyến rũ thực sự và chẳng khó khăn để quả quyết rằng rồi sẽ có lúc các fan gơ phải chết vì sự sexy của em nó thôi. 


(Kaoru rời Sexy Boyz về chơi với Chino, Ryo, Mizuki)

Trong số 3 thành viên của Sexy Boyz thì Kaoru nhỏ tuổi nhất đã được rời nhóm. Cái sự rời nhóm này là 'được' chứ không phải 'bị', Hát nhảy chưa ổn còn ngượng nghịu, đứng vào đội hình Sexy Boyz + Shi series có chút lệch tông và chưa đủ để 'sexy', rời nhóm nhưng Kaoru không phải bị thất sủng, chỉ là chờ thời gian để trưởng thành hơn, để rèn luyện nhiều hơn mà thôi vì so với năm sinh (2000) Kaoru còn rất nhiều thời gian để phát triển.
Hanida Amu và Nakamura Reia cũng đều là những Jr nổi bật, có nhiều thời gian lên hình và đứng hàng đầu trong Jr bé, đều có tương lai phát triển rất tốt. Hi vọng là càng lớn Reia có manly nhưng vẫn giữ nét xinh xắn của mình :)).

(càng lớn càng đẹp trai)

Tanimura Ryuchi gây ấn tượng mạnh với khuôn mặt già trước tuổi, lần đầu biết tuổi phát hả lên 'nó sinh năm 1998 đấy à?' Bù lại khuôn mặt quá chững chạc là rất đẹp trai và càng lớn càng đẹp trai. Chụp hình và diễn khá ăn hình nhìn rất già dặn nhưng đi show thì tuy ít nói trầm tính nhưng thấy em nó rất dễ thương và con nít chán. Đứng hàng hai ở JJL, được lên báo và lên hình đều đặn nên Tanimura được nhớ tên và nhớ mặt, vài năm nữa em cứ giữ tốc độ phát triển 'nhan sắc' như thế này thì Jesse có đối thủ rồi!

 (couple tiềm năng?)

Ở trên: Kawasaki Shota, ở dưới Yamashita Kazunari.
Kawasaki có thân hình nhỏ con và hàng răng siêu random nhưng tính tình thì nhắng nhít, lại có vẻ khá ma lanh nói nhiều. Trong khi đó Kazunari không hổ danh là cái tên được kết hợp giữa hai đàn anh nổi tiếng, có một ngoại hình rất sáng sủa, lai lai tây, tính tình hiền lành, nụ cười siêu angel, hai em đứng cạnh nhau đáng yêu quá đỗi. 2 Jr này cũng được xem là có tương lai.


(tiềm năng đầy người)

Chấm thêm 3 em nữa là Kakuta Yusei, nhìn vậy mà thân hình cũng nhỏ con, có nụ cười tươi, tính tình hoạt bát lanh lợi (nhìn em nó cứ nghĩ đến Taipi + Hiro) trong khi Motodaka Katsuki thì có vẻ trầm hơn, nhìn hơi Tsundere tí nhưng cười cũng rất có duyên. Còn Suzuki Shunei thì đáng yêu thôi rồi, nhìn nét rất con lai, da trắng lông mi dài, thật là xinh *gái* tính tình như em gái chưa lớn nữa <3. 3 em này dạo này hay lên mag rồi!

(mờ nhạt quá em ơi)

1 Jr nữa tuy Nhật trăm phần trăm nhưng lại nhìn như con lai, Kawaguchi Yu có nhiều nét giống Shunei nên hay lộn, coi 1 vài số JJL thấy em cũng hay hay, cằm nhọn hơi hô nhưng cũng rất có duyên, khổ cái đứng tít sau quá, năm nay còn chưa lên mag lần nào, năm ngoái cũng hiếm, tìm hình mệt muốn chết. Mong em có nhiều cơ hội hơn, cho  mọi người thấy mặt nhiều hơn, nhìn em vậy chứ mặc đồng phục cũng đẹp lắm à.