Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Những nữ diễn viên Nhật yêu thích

Những nữ diễn viên Nhật Bản yêu thích (xếp theo thứ tự từ phụ nữ trưởng thành đến xì tin gơn)




Yonekura Ryoko sinh năm 1975. Sức mạnh của phụ nữ U40 - nữ hoàng rating thời điểm hiện đại. Chị luôn thể hiện những vai diễn mạnh mẽ cá tính và được khán giả yêu thích. Vẻ sắc sảo cực kỳ quyến rũ cùng đôi mắt sắc lạnh thu hút người xem. Những vai diễn cá tính còn ai hơn được nữa? Nhưng chị cũng là nữ diễn viên biến hóa nhân vật đa dạng, mùa tới sẽ chiêm ngưỡng chị trong vai nữ sinh trung học tuổi 35!
Phim hay có vsub: Koshonin, Doctor X



Nakatani Miki sinh năm 1976. Phim đầu tiên xem của chị chính là Jin và chết ngay từ lần đầu chị xuất hiện. Không cần nói nhiều, Nozake là nhân vật xuất sắc nhất, đáng xem nhất phim với cách diễn qua cử chỉ, ánh mắt của chị. Miki có vẻ đẹp cổ điển nhưng sắc sảo với nốt rồi cực duyên trên môi, một nữ diễn viên sử dụng ánh mắt không chê vào đâu được. 
Phim hay có sub: Jin 1,2 Seinaru Kaibutsutachi, ký ức về Matsuko
Hiện nay chưa có thông tin gì về kế hoạch phim ảnh mới

 

Kichise Michiko sinh năm 1975. Một nữ diễn khác có nốt ruồi cực duyên, quyến rũ và sắc sảo. Michiko đóng nhiều vai phụ gây ấn tượng mạnh với khán giả như trong Liar Game, Nodame, Boss.. vai diễn từ cá tính đến kỳ quái đều được thể hiện rất nhuyễn.
Phim vsub: rất nhiều, ngoài các phim kể trên còn có Blood Monday, Mikeneko Holmes no Suiri, Maou, Around 40...
Vừa thông báo có thai đứa con đầu lòng và tạm ngưng công việc.



Fukada Kyoko sinh năm 1982. Biểu tượng sắc đẹp Nhật Bản. Fukakyon nổi tiếng bởi sắc đẹp được xem là hoàn hảo của mình, được công nhận là nữ hoàng sắc đẹp nhiều năm. Đóng phim bình thường nhưng tròn vai. Bộ phim mới nhất Tokyo Airpot tạo ấn tượng tốt cho người xem. Nhưng mình rất thích xem phim Fukakyon đóng, xinh đẹp, nhất là nụ cười và ánh mắt, biểu hiện cực kỳ duyên dáng.
Phim vsub: Remote, Karei naru Spy, Tenchijin
Hiện chưa có thông tin gì về phim mới



Ayase Haruka sinh năm 1985. Từ 1 gravue idol trở thành Japanese sweetheart, nữ diễn được yêu thích nhất hiện nay. Tuy diễn xuất của Ayase ko quá xuất sắc nhưng luôn diễn tròn vai và rất có duyên với phim hay cũng như được khán giả yêu mến.
Phim hay có sub: nhiều ko kể xiết, Mr Brain, Hotaru no Hotaru 1,2 Jin 1,2 Byakuyako...
Hiện đang đóng vai một nữ nhân vật lịch sử mạnh mẽ trong taiga Yae no Sakura.



 Anne sinh năm 1986. Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật có cha và anh trai là những diễn viên nổi tiếng (cha của Anne là nam diễn viên Watanabe Ken, từng xuất hiện trong các phim Hollywood như Inception), Anne bước vào nghề diễn với nhiều áp lực và khởi đầu không mấy thuận lợi. Từ Joker, Anne đã tiến bộ vượt bậc trong Yokai Nigen Bem và trở thành một nữ diễn viên được công nhận và sẽ đảm nhận vai chính trong bộ Asadora của năm nay Gochisou-san, một mốc son trong sự nghiệp và sự khẳng định tài năng của mình.
Phim Vsub: Joker, Yokai Ningen Bem, Samurai Highschool, Karei naru Spy
Mùa xuân tới sẽ đảm nhận nữ chính cạnh Shingo trong drama Kasuka no kasojo




Toda Erika sinh năm 1988. Từ một người mẫu đóng phim trở thành một nữ diễn viên có thực lực được công nhận, nữ diễn viên Nhật yêu thích nhất của mình. Khổ cái năng lực tỷ lệ nghịch với nhan sắc, càng ngày càng xấu đi. Diễn xuất ổn định, đột phá với với vai Toma trong Spec.
Phim có sub nhiều (bên JPN rất nhiều) như Death Note, Boss, Code Blue,  Liar Game, Kagi no Kakatta Heya...
Yêu thích nhất: Ryusei no kizuna, Spec
Đang đóng vai bà cô mê trai trong Shotenin Michiru no Mi no Uebanashi



Kuroki Meisa sinh năm 1988. Có một vẻ đẹp sắc sảo, mạnh mẽ nên ban đầu không được yêu thích bẳng các nữ diễn viên sinh cùng năm khác. Nhưng dần dần Meisa đã chứng tỏ thực lực của mình qua các vai diễn và trở thành biểu tượng sắc đẹp. Lối diễn cá tính, nhân vật mạnh mẽ, Meisa tham dự nhiều dự án lớn và hay đóng phim cùng các thành viên của Smap.
Phim vsub: Ninkyo Helper, Space Battleship Yamamo, Shinzamono, Crow Zero...
Sau khi sinh con gái đầu lòng, Meisa đã quay trở lại với taiga Yae no Sakura.




 Yoshitaka Yuriko sinh năm 1988. Yuriko chinh phục khi xem Love Shuffle rồi Ganzt, gương mặt dịu dàng lối diễn dễ thương, tự nhiên nhưng cũng tạo ấn tượng khó quên trong Rắn và Khuyên lưỡi. Yuriko cũng là một nữ diễn viên được ưa thích với các phim điện ảnh khi 2 phần Bokura ga Ita đều đạt doanh thu phòng vé cao.
Phim vsub: Ngoài các phim kể trên còn có Tokyo Dogs, Atsu Hime, Kaiji
Mùa tới sẽ tham gia phần 2 của bộ drama rating cao Galieo



Kiritani Mirei sinh năm 1989. Từ một người mẫu có tiếng trở thành diễn viên. Gương mặt xinh đẹp nhưng siêu gầy của Mirei gây chú ý khi xem Otomen rồi vai diễn tưng tửng trong Arakawa under the Brige. Dù khởi đầu khá chậm so với đồng nghiệp cùng thời nhưng Mirei dần thể hiện được năng lực, cách diễn của Mirei rất hợp gu với mình. Đảm nhận vai nữ chính trong drama Aopan năm nay
Phim vsub: ngoài các phim trên còn có Chance, GTO SP1, Runaway Beat, Shinkikare

Tiếp theo là các em gái tuy chưa thật sự nổi bật trong diễn xuất nhưng đầy hứa hẹn và quan trọng nhất là hợp gu =))



Honda Tsubasa sinh năm 1992. Người mẫu có nhiều đột phá trong năm 2012. Gương mặt xinh đẹp với mái tóc ngắn cá tính, lối diễn tưng tửng trong GTO giúp Tsubasa được chú ý. Vai diễn của Tsubasa trong GTO cùng với vai của Sho là vai thích nhất của mình, 1 đôi tiên đồng ngọc nữ. Đáng tiếc phim Piece lại quá chán đơn điệu. Năm 2013 Tsubasa được dự báo là một trong những nữ diễn viên triển vọng hàng đầu.
Phim vsub: GTO, Piece
Hiện đang đóng phim Tonbi



Sakuraba Nanami sinh năm 1992, thành viên nhóm nhạc nữ Bump.y. Lần đầu tiên xem Nanami đóng là trong Koshite Akuma, vai diễn không có gì đặc biệt, dễ thương thông thường, nhưng khi xem Bump.y thì thích Nanami hơn. Nanami đã tạo được đột phá với movie Runaway Beat và nhất là movie Shodo Girls, nhận giải nữ diễn mới của năm và gương mặt của năm. Nhưng đáng tiếc hiện nay chưa có sự phát triển thêm nào.
Phim vsub: Koshite Akuma, Futatsu no Spica, Last Hope, Runaway Beat, Akai Ito, Boku to Star no 99 Nichi
Hiện đang đóng Last Hope.



 Nishiuchi Mariya sinh năm 1993. Hiện là một người mẫu nổi tiếng và bắt đầu lấn sân sang phim ảnh. Mariya thể hiện khá tốt trong GTO và rất được yêu thích trong Switch Girl. Hiện nay đang hoạt động tích cực cả hai lĩnh vực khi đóng Switch Girl phần 2 và tham dự Tokyo Girl Collection.
Phim có vsub: Scrap teacher, Seigi no Mikata, Switch Girl, GTO






Fukada Mayuko sinh năm 1994. Là một nữ diễn viên trẻ được đánh giá cao nhất hiện nay với tài sản nhiều phim, vai diễn đa dạng và diễn rất tốt, tài năng và tương lai vô cùng hứa hẹn. Mayuko là lựa chọn cho những vai diễn gai góc, nội tâm.
Phim vsub: Byakuyako, Q10, Zettai Reido, Mirai Nikki: Another world
Bộ phim điện ảnh  Sakura, Futatabi no Kanako sẽ ra mắt vào tháng 4 này.



Kawaguchi Haruna sinh năm 1995. Nữ diễn viên 9x được chú ý nhất hiện nay. Vốn là một người mẫu tiếng tăm Haruna quyết định theo đuổi nghiệp diễn và có khởi đầu vô cùng thuận lợi. Từ vai chính trong Ouran highschool host club đến GTO rồi Kindaichi Special in Hongkong, Haruna liên tiếp được đóng phim với các vai quan trọng. Khả năng diễn xuất tương đối ổn nên sẽ có phát triển trong tương lai.
Phim vsub: Tokyo Dogs, Yankee-kun to Megane-chan, Nagareboshi, Ouran Highschool Host club, GTO, Kindaichi, Share house no Koibito
Hiện đang tham gia phim Share house no Koibito.




Honda Miyu sinh năm 2004. Một diễn viên nhí tài năng, gây ấn tượng mạnh với diễn xuất tuyệt vời trong Kaseifu no Mita, ngoài ra Miyu còn là một vận động viên trượt băng nhí xuất sắc. Rất yêu thích nét diễn của bé, ngây thơ, dễ thương đáng yêu nhưng chân thật. Bé đóng vai nữ cảnh sát tuổi 30 trong hình hài học sinh mẫu giáo trong Kodomo Keisatsu cũng rất yêu.
Phim vsub: Kaseifu no Mita, Meitantei Conan Sp4, Marumo no Okite



13 nhận xét:

  1. Thích nhất cô Michiko, sexy thôi rồi, đến em là girl mà còn mê. Hồi coi BM2 cứ mong Michiko ko chết, thế mà...
    Trong danh sách ko có 1 cô mà em cực thích, đó là Amami Yuki, nam tính và đầy mạnh mẽ, kết cô từ hồi coi Boss.
    Trong dàn nữ diến viên 8x thì ngoài mấy chị ở trên em còn thích Horikita Maki và Inoue Mao nữa. Còn các bạn 9x thì ngoại trừ Takei Emi ra em chưa có cảm tình nhìu vì mới coi qua vài phim, riêng Manami thì do nghe nhạc Bump.y nên mới để ý.

    Trả lờiXóa
  2. Amami đóng hay nhưng s thì ko thích fim của cổ bằng 1 số chị kia

    Takei emi ko cảm nổi, ẻm đóng ko hay mà cũng ko có cảm giác gì cả, ko hợp gu chăng :))

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng thích cô Amani, ấn tượng với cô ấy từ hồi Jyoou no Kyoushitsu ^^

    Hóa ra Anna là con của Wanatabe Ken sao? Giờ mới biết á ^^

    Ồ ko ngờ Fukada Mayuko được nhắc đến ;____; Hôm trước đọc được 1 bài mà 1 bạn fan tổng hợp về em ấy, hóa ra nhìn mặt nghiêm nghị vậy thôi nhưng tính khá là nhắng XD

    Gần đây có Takei Emi và Gouriki Ayame được push rất dữ dội, cá nhân thấy 2 em đóng ko hay cũng ko dở ^^' Nhiều bạn anti 2 em vì thấy xuất hiện khắp nơi, nhưng mà các em ấy hên vô được công thy mạnh tay promote chứ có làm gì nên tôi đâu XD

    Ngoài ra mình còn thích Aoi Yuu, Miyazaki Aoi, Kaho với Mirai Shida. Aoi sau đợt Atsuhime nổi dữ lắm, Yuu cũng có thời hoạt động rất mạnh, nhưng ko hiểu sao mấy năm nay xuất hiện ít hơn hẳn. Kaho với Mirai thì ai cũng chê là lớn lên xấu đi ;_____; Chắc bởi vậy nên kém nổi hơn trước bao nhiêu?! XD Mirai còn đỡ, chứ Kaho thì có hồi gần như lặn mất tăm luôn :|

    Trả lờiXóa
  4. Kaho mùa tới đóng vai chính fim mới đó, nhưng mà là phát cap thì phải mà cũng ngắn, tóm lại là sau cái otomen là ẻm chìm, lớn lên ẻm xấu hẳn, hô nữa, Mirai cái nobunaga cũng quá xấu
    2 em Emi và ayame công ty lăng xê quá mạnh trong khi thực lực hai ẻm có hạn nên đóng fim không có điểm nhấn và được công nhận, công ty hết lăng xê là chìm ngay, như emi đó, năm nay thấy bắt đầu xuống rồi
    mà cái công ty của hai ẻm lăng xê là lăng xê dữ dội luôn, cty lớn có khác , có nhóm mới là X21 gi đó, chắc 1 cơ số em cũng sắp lên rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tại sao lớn lên lại hô nhỉ. mà thấy hô nhưng vẫn đẹp, cụ thể như trong phim esper dayo

      Xóa
  5. Ss có định làm một bài về nam diễn viên yêu thích ko?.Ss có thích mấy anh giai nhà Amuse ko?

    Ss thông cảm cho tinh thần mê giai^^




    Trả lờiXóa
  6. s mê gái hơn giai, nam diễn viên thì ít mê hơn nữ :)))))

    amuse thích nhất là Kamiki

    Trả lờiXóa
  7. thick Nishiuchi Mariya qua di mat

    cute qua Nishiuchi Mariya ^ ^

    Trả lờiXóa
  8. các bạn cho mình hỏi mấy web để xem mấy phim trên với. tìm mãi chẳng thấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn cần tìm fim nào thì cứ GG tên fim + vsub, nhưng trừ ayase và toda có vsub nhiều thì mấy fim kia mình coi engsub,

      vsub thì vào JPN, kites, kst, còn engsub thì d-addict có raw và soft sub

      Xóa
  9. Tại sao không có Maki? Thích nhất Maki

    Trả lờiXóa