Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Sinh vào cuối thế kỷ - Idol trẻ hơn hay chúng ta đã già đi?

Cái thời hiên ngang gọi idol là anh dường như đã sắp xa. Tất nhiên là những người 'già' vẫn còn đó để hâm mộ, thần tượng nhưng những idol mới khiến cơ số fan gơ không khỏi ngậm ngùi và thở dài 'bọn nó trẻ quá' và 'trời ơi mình già thật rồi sao?' Mỗi lần đọc tuổi của 1 'bé' nào đó lại nhớ tới khuôn mặt của Yuko khi đến thăm và biết tuổi các thành viên HKT 'không, tôi không muốn nghe!'

Hình ảnh và thời điểm viết bài là năm 2012, lười biếng tới tận 2013 mới ra đời!



 Trong khi các đàn anh nổi tiếng bởi khuôn mặt trẻ bất chấp tuổi tác như Teppei, Chiba thì thế hệ trẻ ngày nay khiến các fan gơ sửng sốt bởi sự 'trưởng thành' trước tuổi của mình.

Nakagawa Taishi sinh năm 1998. Năm 2011 tạo điểm sáng với vai diễn trong Kaseifu no Mita, dù bằng tuổi với diễn viên đóng vai Kaito nhưng vì mặt già hơn nên được đóng vai anh trai! Đến năm 2012 thì nhuộm line cho vai diễn trong perfect blue, nhìn mặt này ai nói nó 14 tuổi đâu??? Dù tuy hơi dừ trước tuổi nhưng bù lại em rất đẹp trai, đóng phim ổn, cố gắng phát huy nhưng hãm bớt cái sự lớn này lại, như trong GTO là chuẩn rồi đó.

Các 'nhân tài' trước đây của JE, cụ thể là thế hệ Showa nổi tiếng là lùn, nhỏ con và trẻ dai nhưng đến nay thì mọi sự đã khác, một dàn Jr bé đã cho thấy hướng phát triển của JE trong thập niên thứ 2 của 21 là như thế nào!



Đã viết về Tanimura ở đây . Thành viên của O(ld) team trong Jr bé. Khuôn mặt đã *lớn* rồi tính tình lại khá trầm nên tạo cảm giác rất chững chạc nhưng thực ra xem JJL thấy em nó còn ngây thơ lắm. Điểm nhấn là vài nốt ruồi duyên trên mặt ^^


Vài năm nữa thôi sẽ sexy chết luôn


Takahashi Rin sinh năm 1998. Rin không phải là dạng 'già' từ bé mà em chỉ đột nhiên cao lớn trong vòng hơn 1 năm trở lại đây khiến nhiều người bất ngờ. Cùng với chiều cao phát triển là khuôn mặt trở nên đẹp hơn, rất chững chạc khiến không ít fan há mồm khi biết năm sinh của em.


Tiêu diệt fan chỉ bằng 1 cái bĩu môi như này :))




 Nhưng khi cười thì cũng rất là đẹp, em nó nên cười nhiều hơn!


Đã viết về Yamashita Kazunari ở đây . Sinh năm 1997, Kazunari 'từng' có 1 gương mặt bầu bĩnh đáng yêu nhưng đã lớn nhanh trong 2 năm gần đây đặc biệt là từ cuối năm 2012.


em nó đã từng như vầy đây, nhưng hiện giờ chiều cao và gương mặt của em nó đã sánh ngang với Rin và Tanimura rồi nhưng vớt lại vẫn giữ được nụ cười đáng yêu ngày nào.



Kansai cũng không kém cạnh. Nagase Ren của Naniwa Oji sinh năm 1999. Có một chiều cao và khuôn mặt vượt tuổi, thậm chí trông còn lớn hơn cả Daigo sinh năm 1997. Và với biểu cảm như trên thì việc fan gơ chết với em chỉ là sớm chứ không muộn. Nổi bật với ngoại hình, giọng hát, nhảy, biểu cảm, Ren đang được chú ý đến khi đã có vai diễn đầu tiên trong Nobunaga no Chef, em cũng thuộc dạng trầm tính so với các Kanju khác. Điểm nhấn dĩ nhiên là ngoại hình vượt trội của em rồi.

Ngay cả khi chụp bình thường cũng đoán ra được tính cách của em nó

Hirano Sho của Kinkan sinh năm 1997. Hirano nhìn lớn hơn hẳn Daigo sinh cùng năm và hơn tháng, thậm chí còn hơn cả Kane lớn hơn 1 tuổi và ngang ngửa với Koji lớn hơn 3 tuổi. Khuôn mặt của Hirano cũng rất đẹp, biểu diễn và hát đều rất ổn, chỉ chờ xem diễn xuất thế nào thôi.

Dù thế nào đi nữa em nó vẫn còn nhỏ và vẫn ngây thơ đáng yêu đúng tuổi.


Các idol càng ngày càng đẹp và càng nhỏ tuổi hơn, khiến fan gơ nhiều lúc rất chạnh lòng. Khi thấy các em đã mê mệt nhưng khi biết tuổi thì chỉ có thở dài mà thôi!!!!


Do hết chữ trong tag của bài viết kia nên ké các Jr Kawasaki Shota, Kakuta Yusei, Motodaka Katsuki, Suzuki Shunei, Kawaguchi Yu ở bài này (click vào tên các Jr để xem)


9 nhận xét:

  1. oa, cái píc Hirano trong concert 2013 đó ss kiếm đâu thế? e muốn cóa!

    Trả lờiXóa
  2. s có mấy cái luôn, tưởng em có rồi? để s gửi

    Trả lờiXóa
  3. Trúng tim đen em rồi, nhìu lúc thấy bùn ghê ghớm.

    Trả lờiXóa
  4. hãy học cách chấp nhận thôi ! phải chấp nhận thôi !

    Trả lờiXóa
  5. Tò mò chút ss là 8x hay 9x vậy?, em là 9x đời đầu, x=3 trở lên.
    Nói thiệt mấy đứa nó thua có 1, 2 tuổi thôi mà cũng thấy hơi buồn rồi.

    Trả lờiXóa
  6. 8x đó, thế càng đau khổ hơn khi danh sách yêu thích có đứa tới 200x=)))))))) vài năm nữa là có khi mình làm mẹ nó được luôn chứ ko phải chị nữa =)))))

    Trả lờiXóa
  7. Rana ơi, có thể cho tớ thông tin liên lạc (YH, Skype, facebook email ect xyz ) không. Tớ muốn liên lạc để bàn một số chuyện ^.^

    Trả lờiXóa
  8. bạn hãy gửi vào mail

    libra_senorita@yahoo.com

    nhé

    Trả lờiXóa
  9. sorry bạn, mail trên của mình bị lỗi, ko log in được nữa, ko hiểu sao, bạn vui lòng liên lạc qua mail này

    bakaleya6@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa