Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Người cũ

Dạo gần đây mình lại nhớ những cô gái đã tốt nghiệp của nhà 48. Thỉnh thoảng xem show cũ, per cũ mình nhớ họ, nhưng gần đây nhớ nhiều hơn, có lẽ sắp rời bỏ fandom 48 rồi, vì các cô gái mới ko mấy ai làm hứng thú và sẽ nhớ nhiều như những cô cũ nữa



 ko ai trong số những người mình nhớ là của nhà AKB, có lẽ khi Paruru và Renacchi tốt nghiệp mình sẽ nhớ 2 em, nhưng giờ thì chưa


Aina là thành viên NMB thích thứ hai chỉ sau Milky, chỉ đáng tiếc vừa mới thích ko bao lâu thì em lại tốt nghiệp. Aina là một thành viên rất được yêu thích ở NMB, kỳ senbatsu thứ 4 em là thành viên có hạng cao thứ 3 trong nhóm, thành tích rất rất tốt. Mình kết Aina ở gương mặt xinh đẹp rất dễ gần gũi và giọng nói nghe cực hay. Giọng của Milky nghe hay một cách nhõng nhẽo, còn Aina thì trầm hơn, rất dễ gần. 

sau gần 3 (chứ ko phải 4) năm làm idol, Aina thông báo tốt nghiệp để theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên hài. Con gái kansai có khác:)) xinh đẹp, có body hơi bị hot, lại đang làm idol thế mà lại muốn trở thành diễn viên hài! Nhưng mình rất thích, rất quyết tâm, quyết đoán, suy nghĩ chu đáo. Sau khi Aina tốt nghiệp thì tin tức gần đây nhất là em đã có 1 chương trình radio tổ chức được một live show riêng trong một live house kín khán giả. thế là tốt lắm rồi, khởi đầu thế là tốt rồi. về sau cứ thế mà tiến, có một sự nghiệp ổn định, một gia đình hạnh phúc, không phải thành viên nào của nhà 48 cũng được như vậy đâu


chú ý đến Sawako trong hoàn cảnh khá đặc biệt, senbatsu lần thứ 3, một em gái vẫn còn khá vô danh ở cộng đồng fan 48, chỉ là undergirl ở SKE lại có hạng cao ở senbatsu, vượt qua nhiều thành viên senbatsu khác của nhóm. Sawako gia nhập SKE khi đã lớn tuổi, là thành viên duy nhất đã tốt nghiệp đại học, ngoại hình không mấy nổi bật tưởng khó có thể tiến xa. Nhưng mà Sawako đã làm nên nhiều bất ngờ. Với tính cách cực kỳ đặc biệt, ngại ngùng một cách kỳ lạ, Sawako có rất nhiều fan và mình không ngoại lệ, có thể nói lúc đó, ngoài Rena ra, Sawako là thành viên mình cực kỳ thích và đặc thích xem show có ẻm. Không bao giờ chán xem màn Takarazuka của ẻm mà :))

Sawako tốt nghiệp để theo đuổi ước mở trở thành seiyu và giờ ước mơ đã thàh sự thật khi đã có vai diễn đầu tiên trong anime love lab. Sawako là một cô gái rất thông minh, có thành tích học tập rất tốt nên tin tưởng rằng sẽ thành công trong sự nghiệp mới của. cũng như Aina, chúc Sawako thành công sự nghiệp và cuộc sống


Ogisho Shiori là một trường hợp đặc biệt, tuy rằng mình thích nhiều thành viên SKE nhưng khi Ogisho tốt nghiệp rồi mình mới thật sự chú ý đến em và càng ngày càng thích và vẫn đang trong quá trình tìm hiểu. Ấn tượng đầu tiên về Ogiso là giọng nói trầm trầm lạ, một tính cách cũng tưng tửng chẳng kém ai. Không như hai em ở trên, Ogiso sau khi tốt nghiệp không có thông tin gì rõ ràng cụ thể, ko biết sau khi tốt nghiệp em làm gì, học tiếp hay làm gì đó. Nhưng Ogiso vẫn giữ liên lạc với các thành viên là bạn thân trong SKE như Yukiko, đi chơi, chụp hình chung, có vẻ như em vẫn sống vui vẻ. Thế là được rồi, đời chỉ cần vui vẻ

Mình vốn không thích những show như Magical radio hay gemini nhưng vì 3 em này, mình sẽ bắt đầu xem, theo dõi những người cũ tuy đầy hoài niệm nhưng cũng rất vui!