Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

Lưu trữ Kisumai 2012

 Lưu trữ từ yan, dont take out



7/9 Ashura

T: Phòng tôi có giường cực lớn!
1/ Loa: với kích thước cỡ lớn, âm thanh rất đã tai nhưng có làm phiền người khác không nhỉ?
2/ Giường: Sau khi mua chiếc giường mới đặt trong phòng thì thấy nó quá to (cười). Ra giường là màu xám đó.
3/ Thảm: có màu xanh lá cây nhạt đó. Nhưng vì giường lớn quá nên không có cảm giác là cái sàn có tồn tại (cười).
4/ Tủ quần áo: được sắp xếp rất ngăn nắp. Vì khi mở tủ ra vừa có cảm giác dễ chịu, vừa dễ tìm nữa.
5/ Album ảnh: là quyển tập hợp những nghệ sĩ rock hay là người mẫu tóc, tôi mở ngay trang mình thích và đặt sẵn lên trên.
6/ Poster: Vì tôi thích Andy Uoohoru* (tên phiên âm tiếng Nhật nên không biết là ai +.+) nên tôi đã dán tấm poster to gần như giấy dán tường bên cạnh tủ sách.
7/ Sóc bay: 2 con lận nha. Hễ mà thả chơi trong phòng là nó sẽ dạo chơi trên tường (cười) . Có khi nó còn bay thật nữa đó.
8/ Đồ mặc trong phòng: bây giờ tôi vừa tắm bồn xong và mặc quần short. Phòng không có TV mà chỉ để ngủ.

M: Phòng tôi toàn poster của Kisumai!
1/ Poster: tường dán toàn poster Kisumai. Có đủ những tấm từ hồi debut tới giờ luôn đó.
2/ Đồ mặc trong phòng: cả mùa đông lẫn mùa hè đều là áo tập của nhóm trong tour diễn. Đồ thoải mái là nhất nhỉ?
3/ Quạt uchiwa: vì quạt được treo cùng với poster trên tường nên có cảm giác thật sống động.
4/ Nệm: Nơi tôi rất thích. Trên nền trắng được vẽ hình cô gái trong anime.
5/ Ảnh: những bức ảnh từ lúc nhỏ rồi ảnh của anh em, ảnh gia đình được đóng khung và xếp lên.
6/ TV: TV 50 inch. Có anime trên truyền hình thu bằng HDD, DVD các thứ.
7/ Sofa: khi xem anime tôi sẽ nằm trên nệm chỉ có chân là gác lên sofa thôi.
(Vậy anh lôi cái sofa dài ngoằng vô phòng làm gì chứ =.=, đồ otaku! Anh để hình mấy cô gái trong anime nằm dưới thế à, đồ otaku!? Tóm lại cái phòng cho thấy rõ bản chất M otaku =.=)

Ki: Chủ đề của căn phòng là “Simple Is Best”!
(Lịt đờ à, sai ngữ pháp tiếng Anh rồi =.=)

8/9
 Ki: Chủ đề của căn phòng là “Simple Is Best”!

(Lịt đờ à, sai ngữ pháp tiếng Anh rồi =.=)

1/ Keyboard: synthesizer để có khi tôi sáng tác nhạc cũng để sẵn trên bàn.
2/ Laptop: Chiếc laptop dùng để mail hay lướt web đặt trên bàn phụ.
3/ Guitar: những lúc rảnh rỗi tôi thường chơi guitar. Vì là guitar điện nên tiếng phát ra rất hay.
4/ Bếp: vì tôi hầu như chẳng nấu ăn nên bếp lúc nào cũng sạch boong (cười).
5/ Tủ lạnh: tôi muốn cho vào nhiều đồ hơn tôi tưởng (cười). Cơ bản là thực phẩm thôi.
6/ Bàn chỗ ghế sofa: trên bàn chính có để kịch bản, điều khiển, sách.
7/ TV: ngồi trên sofa xem TV, TV khá là to, tới 52 inch lận thì phải.
8/ Đồ mặc trong nhà: vì kiểu thoáng mát là nhất nên cơ bản là áo thun ôm, quần short ngắn ôm và chân trần.
9/ Sofa: chiếc sofa chữ L màu xám ngồi rất thoải mái. Lúc ở trong phòng tôi yên vị chỗ này luôn.
10/ Ban công: bên ngoài cửa sổ lớn là ban công, nhưng hầu như tôi chẳng sử dụng nó hữu hiệu.

(Lịt đờ, em muốn được cái phòng như anh! Nhất định em sẽ sử dụng cái bếp với ban công hữu hiệu á! >”< mà anh cứ nằm trên sofa mà ngủ à? Ko cần giường lun O.o anh dễ ngủ thật nha~ vậy là tốt *cừi nham hiểm*)


2: Đệm thoải mái hơn giường!

1/ Kệ sách 3 tầng: Chật kín toàn manga. Lúc nào tôi cũng lôi ra đọc đi đọc lại nhiều lần.
2/ Dàn treo quần áo: Từ đồ mặc đi ra ngoài cho đến quần short trong nhà đều treo ở đây. Được sắp xếp thứ tự rất đẹp đó.
3/ Bàn kotatsu: có để chai nước, giá ly, kể cả manga nữa.......... (Cười).
4/ Đệm: cơ bản là tôi ở trên đệm. Nơi tôi thoải mái hoàn toàn (cười). Màu là màu nâu.
5/ Đồ mặc trong phòng: Áo thun tour và quần boxing. Hồi trước có lần tôi mặc nhầm, cứ thế mà đi ra ngoài (cười).
6/ Guitar: được đựng trong bao màu xám. Sau khi khởi động bằng bass tôi sẽ chơi guitar.
7/ Bass: cây bass của tôi màu trắng được đựng đứng cứ khi nào rảnh tôi đều lấy ra chơi.
8/ Kệ DVD: Có rất nhiều thể loại phim, hài, nhạc khác nhau. Gần đây tôi hay xem DVD hài để học tập.
9/ Cửa sổ cỡ bự: sáng sớm khi tỉnh dậy, đầu tiên tôi sẽ mở toang cửa sổ đón nắng. Mặt trời lên làm tôi thấy khoan khoái.

(Bợn 2 có căn phòng cũng đã ghê ^^ ra là bợn mê manga ghê ha ko biết vẻ mặt đón bình minh của bợn ra sao ta? Mún nhìn ghê mà bợn học cách diễn hài chi vợi???)


Các ss phòng Taipi có TV nha, ổng nằm lăn trên sofa hoặc trên giường xem TV đó >"<

9/9

 S: phòng tôi toàn màu trắng và đen rất là kakkoi!

1/ Tủ quần áo: vì đồ đạc nhiều mà phòng lại nhỏ hẹp nên quần áo để tủ âm tường.
2/ Đồ mặc trong phòng: là áo thu trắng, khăn lông đen, quần bohemians có sọc chỉ. (Bản tiếng Nhật là サルエル không biết có đúng là quần Bohemians không? Mình không rành thời trang =.=!).
3/ Giường sofa: giường sofa màu đen có thể thay đổi giữa ghế và giường, đây hẳn là nơi tôi thích nhất.
4/ Loa: Tôi gắn loa của stereo cùng với laptop luôn.
5/ Đèn: vì phòng đã thống nhất là đen và trắng nên tôi để cây đèn ánh sáng gián tiếp.
6/ TV: tôi rất hài lòng với cái TV 47inch này đó. Tôi xem phim với màn hình cực lớn!
7/ Kệ: tôi bày nào là kính mát rồi trang sức. Màu sắc là màu trắng đơn giản.
8/ Giá treo nón: có hơn 20 chiếc nón treo trên giá. Nón lưỡi trai cũng treo ở đây.

Y: Ngay trong ph òng, tôi chơi đùa cùng cún con!
1/ Đồ mặc trong phòng: áo đồng phục biểu tượng cho đội bóng Argentina và quần thể dục màu tím.
2/ DVD: những DVD phim mà tôi yêu thích và cả anime nữa được nhét kín hết kệ.
3/ Chuồng cún yêu: nhà cho cún yêu, cún thuộc giống Miniature Dachshund sống cùng tôi.
4/ Sofa: Chiếc sofa đen bự cỡ 2 người lớn ngồi vừa. Tôi ngồi thư giãn tại đây.
5/ Guitar và xe đạp: 1 cây điện với 2 cây thùng là 3 cây. Và chiếc xe đạp chari tôi rất quý được bảo quản trong phòng.
8/ Máy mát-xa : ngồi vào chiếc ghế mat-xa này tôi vừa được duỗi lưng và gân cốt toàn thân.
9/ TV: 1 chiếc TV 30inch để xem phim. Không lớn nhưng TV hiện giờ là OK.
10/ Bếp: Tôi thường nấu ăn hàng ngày nên dụng cụ bếp núc có đầy đủ.

[I](Anh đúng là người máu A điển hình nha~ rất đâu ra đấy. Phòng anh sướng quá có cái bồn tắm đã ghê )[I]

[Popolo 10.2012] Trans by Ashura

13/9

 Xem SC mới vui quá ^^ mấy bạn Jump nói Kisumai dạo này bận rộn ghê ha~ nhắc tới bạn Tama mọi ng bảo cậu ấy tham gia show toàn ăn hành tây không. Anh Hiro lại nói thêm trong tour concert lúc giải lao cậu ấy ăn chỉ độc hành tây không thôi ^^ xong bên Jump nói cậu ốm đi đúng không? Bạn Tama than tôi ốm nhiều lắm luôn đó, ốm nhiều luôn. Xong mọi ng nói tới mọi ng đều có chương trình riêng, bạn Taipi nói dù lài chương trình riêng thì cũng thú vị nhưng những chương trình có cả 7ng Kisumai vẫn thực sự vui hơn. Rồi bạn Daiki nhắc tới kịch sắp tới, bạn Senga nói cả 3 người đều tham gia nên rất vui, bạn Ni sửa lưng, 3 đâu, 4 người cơ mà, ý là không tính bạn Hikka ^^ xong bạn Senga quê ^^

17/9 kumiko

 cái show anh già đi Ấn Độ mọi người bảo hay lắm nhưng e vẫn chưa xem ep nào. Thôi hn quyết tâm dl vậy, mới cả dạo này cũng k có gì của Kisumai để dl nữa.

công nhận show Hamakis xem hay mà, tập mới mặt Tama đỏ ửng lên nhìn buồn cười thật ...cái Busaiku mong có người sub quá, xem chúng nó thử sức tình huống hay mà. Mình để ý Tama chỉ có hạng 1 hoặc là 2 hoặc là 3, chưa rớt hạng 4 lần nào k biết lần sau thế nào, nghe vể bạn cũng có kinh nghiệm

Trong Wanna be có mấy động tác hay phết, mùa đong sắp đến r hi vọng tung thêm 1 single vào dịp Noel nữa, e muốn Kisumai mặc đồ ông già tuyết lắm ý xD

 28/9 law


2012.09.06

Translation by Kisumai's T-Yuta's wife: Yunatani
Engtrans by Duytan-KMF Malaysia
Don't take out here


Hello mọi người ☆☆

Tamamori yo ne ☆☆


Mọi người làm việc tốt chứ~?

Thời tiết bên ngoài đang thay đổi rồi,rất dễ bị cảm lạnh,mọi người nhớ cận thận ne


Vậy thôi,bái bai,lần sau gặp lại!!!


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Tôi đùa thôi mà *cười*

Xin lỗi,xin lỗi nhá ^o^;;



Gần đây tôi đang diễn Champ trong Dream Boys


Nhá nhá~


Tôi là Champ đây *bắt tay,bắt tay*


Phải,tôi đang phải đóng vai Champ

Lần đầu khi tôi nghe được thông tin này tôi đã,



Hả,anh đang nói gì... ( ゚ε゚;)?




Thật ạ? (゚Д゚;)


Tôi đã thật sự rất lo lắng,lo lắng mọi người sẽ nghĩ như thế nào về vài diễn khi họ đến xem Dream Boys *cười*


Trước đây,vai Champ đã đực Koki-kun và Sabura-kun khắc họa quá mạnh mẽ,vì thế tôi cực kỳ lo lắng khi phải thể hiện lại nó,tôi lại muốn thể hiện một Champ của riêng tôi,và bây giờ thi62 tôi đã có thể hoàn toàn đối mặt với Champ >o<


Dù cho tôi diễn Champ mỗi ngày nhưng tôi vẫn muốn được khen "Ah,Champ này mới nhỉ?" như thế thì sẽ rất hạnh phúc ☆☆


Hmm~ chỉ vài ngày nữa thì Dream Boys cũng kết thúc công diễn~


Nhanh quá,giống như chỉ muốn vừa chớp mắt một cái.


Tôi tự hỏi,liệu nó có được tính như một kinh nghiệm trên sân khấu không nhỉ?



Những ngày còn lại,tôi vẫn sẽ chăm chỉ làm to61tvai diễn của mình dưới sự dẫn dắt của Kamenashi-kun.


Rất muốn nói về những chuyện ở bên ngoài sân khấu nhưng mà …





Chả có gì để nói hết á. *cười*





Thật sự là không có gì hết *cười*


Tha lỗi cho tôi nhé_(.__.)_

Nếu có gì để nói thì tôi sẽ viết



Vậy,lần sau lại gặp ne





Hôm nay thật sự là hết rồi dayo XD


Mọi người có bất ngờ không* cười*

.......

Thằng này lâu không bị fan cho ăn đòn nên lên cơn muốn bị oánh mà