Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

Pajama Party: Mọi thứ về Genki và YutaJ đào hoa chơi trội!


JJL ep 70 là tập đặc biệt với chủ đề Pajama party với sự tham gia của Motodaka Katsuki, Sugeta Rinne, Matsukura Kaito, Kaoru Kuramoto, Jinguji Yuta, Nakamura Reia, Iwahashi Genki, Takahashi Fu, Matsuda Genta và Muraki Ryota.  Nhưng tập này tập trung có vài thành viên và nổi bật nhất là Genki và YutaJ

Pajama của YutaJ là chơi trội nhất, giống 1 bộ đồ đi chơi hơn đi ngủ, Genta, Kaito và Kaoru đều vừa nổi vừa dễ thương, các mem khác bình thường, của Genki mặc đi chơi cũng được luôn. Cái màn trình diễn pajama trên sàn catwalk thiệt là khiến fan gơ hò hét mà, mặc đồ gì cũng go crazy vậy sao?

như thế này này

và như này nữa thì chịu gì nổi?


26 phút của phần 'bình luận về Genki' thật sự là khá dài một cách không hiểu vì sao! Không rõ ep sau có mem nào được như vậy không chứ quả thật là ưu ái Genki quá! Trong phần này YutaJ và Fu nói cũng khá nhiều và Kaoru và Reia ngồi ngay bên cạnh. Những thành viên nổi nhất thể hiện rất rõ. 

Phần này ko rõ là gì vì có hiểu gì đâu nhưng chắc là hỏi đáp về Genki cùng những yêu cầu giải đáp của fan rồi còn đi tung tăng và nhảy nữa

nhảy gì mà...


có dáng làm người mẫu đó

Trong các Jr 'trội' Genki nói năng vẫn còn ngượng nghịu dù đã tiến bộ rất nhiều, nhưng có lẽ fan thích cái sự ngượng nghịu và nụ cười đáng yêu chăng?


Vì rằng cái trò cởi áo khoác vắt lên vai chả cool chả hài gì cả nhưng chỉ cần cười phát là fan tự động vỗ tay cười theo! Sức mạnh mĩ nam.

 hai Shi sẽ tỏ tình
 
khuôn mặt trước lúc được tỏ tình



 và sau đó

nhưng điểm nhấn là đây cơ
YutaJ ôm eo rất tự nhiên

Trái ngược với Genki, YutaJ rất hoạt bát, nói năng lưu loát, tự ý thức làm nổi bật bản thân ngay từ cách chọn đồ và ko hổ danh hot boy của Jr bé, rất được các thành viên khác yêu mến

Reia công khai bày tỏ khiến YutaJ đớ người
 sau đó lại được Kaoru tỏ tình thẳng thắn khiến mặt đỏ lên luôn

Và vì Kaoru rất là yêu mến YutaJ nên khi chơi game thua đã chọn YutaJ là người chịu phạt cùng, đúng nghĩa sống chết có nhau!

Nụ cười (đau khổ?) khi bị Kaoru chọn
 Trong phần chơi game hai bạn này ngồi nhìn và nghịch cái khăn trải bàn

Anh em khi hoạn nạn thì bỏ nhau, Kaito thua ai cũng né phần bị phạt cùng

Cúi đầu
Che mặt
Quảng cáo: Jr calendar sắp phát hành rồi đó, đặt mua đi, chúng tôi đẹp trai lắm
  
 Preview ep sau: Biểu cảm sau khi được khen Kakoi đây!

Túm lại 1 ep có tính giải trí rất cao, được chiêm ngưỡng trầm trồ vẻ đẹp ko tả nổi của mĩ nam nhỏ tuổi trong bộ đồ ngủ, xem ngay kẻo lỡ!