Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Tomochin tốt nghiệp


Thế là Tomochin đã thông báo tốt nghiệp. Do gần đây có nhiều chuyện 'lớn' xảy ra nên việc Chin thông báo tốt nghiệp không khiến mình bất ngờ hay bâng khuâng như đã tưởng. Có lẽ sau khi Acchan tốt nghiệp thì các thành viên thế hệ đầu cũng đã nghĩ tới việc này rồi, fan cũng đã chuẩn bị tinh thần. Cuộc gặp nào chẳng phải có lúc chia tay!

Chin là thành viên đầu tiên ở AKB mình chú ý và thích, dù sau này có thay đổi thành viên yêu thích thì vẫn có vị trí đặc biệt. Bản thân Chin cũng vậy. Có thể ở election chỉ xếp hạng 8 nhưng độ nổi tiếng và phổ biến với công chúng truyền thông có thể xếp top 3. Bên ngoài AKB, Chin là một người mẫu đắt show với nhiều quảng cáo, lên nhiều báo ảnh bìa, được đông đảo giới nữ nhân viên văn phòng yêu thích, là gương mặt được chọn làm mẫu nếu muốn phẫu thuật thẩm mỹ.  Tốt nghiệp rồi sự nghiệp cá nhân không thành vấn đề, có thể chuyên tâm hơn vào sự nghiệp solo, hình tượng solo của Chin khá nổi bật, ấn tượng hơn hẳn các thành viên khác. Vì thế tuy còn khá sớm nhưng chúc mừng tốt nghiệp, chúc mừng những năm cố gắng hết mình ở AKB, chúc con đường sau này thuận lợi. 


Tiếp tục sau nghĩ bên lề sau những sự kiện gần đây. Tomochin, Chiyu tốt nghiệp, Sae chuyển nhóm thì election tới có thể sẽ có 3 chỗ trống senbatsu, cơ hội cho những thành viên undergirl bước lên. Có lẽ là SayaMilky với độ nổi tiếng tăng mạnh và Paruru đang có nhiều cơ hội tốt? Kami 8 cũng trống 1 chỗ, ai trong WMatsui chiếm được vị trí này? Senbatsu cho các single khác cũng trống 2 chỗ của Chin và Michan (chuyển xuống KKS nên chưa chắc được gọi liền) có lẽ Rina và Meru được gọi lên và nếu thế hi vọng Tomu được vào undergirl.

Mà còn lâu, ai biết mai lại có chuyện gì lớn?