Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

2013 Pressure


Xin đừng kỳ vọng nhiều ở em
Em không thể nào là bạn gái hoàn hảo đâu
Áp lực lắm đó!


Cho dù Paruru đã nói đừng kỳ vọng nhiều, rằng em chỉ là cô gái bình thường, ko có tài năng gì nổi bật nhưng đến giờ phút này tất cả các fan hâm mộ của em và cả mình đều trông đợi rất nhiều trong năm 2013. Năm 2012 Paruru đã từ một thành viên không mấy nổi bật trở thành ứng cử viên ace đời kế, có rất nhiều hoạt động và được chú ý. Có chuyện vui có chuyện buồn, có chuyện được có chuyện chưa được nhưng cùng với việc phổ biến tên tuổi, tăng lượng fan, Paruru đã phát triển bản thân rất nhiều, đã dần hoàn thiện mình hơn, đã phần nào đáp lai kỳ vọng của fan hâm mộ.

Nên trong năm 2013 mong Paruru tiếp tục giữ vững tinh thần, liên tục học hỏi rút kinh nghiệm, nhìn nhận năng lực bản thân mình, tự tin để tiến về phía trước. Con đường không bằng phẳng nhưng có rất nhiều kinh nghiệm đáng quý đang chờ đợi.

2 nhận xét:

  1. Mình ko phải wota/fan của Paruru, nhưng mỗi lần thấy anti nói em nó thế này thế nọ cũng thấy ko thoải mái :| Nói chung việc push là do staff quyết định, chắc chắn phải có lý do chính đáng thì họ mới push 1 thành viên nào đó ^^ Đấy là chưa kể trong lịch sử nhà 48 số người được push ko phải ít, quan trọng là có biết tận dụng để bật lên hay ko thôi ^^'

    Hy vọng trong thời gian tới Paruru sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân để xứng đáng là ace thế hệ mới của team B (cái này rõ quá rồi, A là Mayuyu còn K là Jurina) :)

    P/S: Cái hình trên của Paruru đáng yêu quá, lại thêm lời dịch rất dễ thương :)

    Trả lờiXóa
  2. fan Paruru ko mong đợi nhiều việc thành ace đâu, cứ vào senbatsu cứ xuất hiện đều đều là được rồi, nhưng được push thì phải hứng antifan , đương nhiên thôi, riết thành quen luôn, sống chung với lũ =))

    Trả lờiXóa