Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

HKT48 debut single: Meru! Meru! Meruru!


Single mới của HKT48 mang tên Suki! Suki! Skip! với dàn senbatsu đã được tiết lộ và Tashima Meru được chọn làm center aka ace của nhóm.

Sau khi làm center của Hatsukoi Butterfly cùng sự tỏa sáng của em nó thì ko có gì đáng ngạc nhiên khi Jurina-thứ-2 được chọn làm ace. Meru với aura cực mạnh, biểu diễn rất tốt, thu hút sáng sân khấu làm ace dĩ nhiên là chuẩn rồi (thât may mắn em Kodama đó ko làm ace, nếu ko chắc cho rơi HKT mất) Tuy nhiên đối thủ mạnh nhất của Meru lại là Sakura, thành viên nổi tiếng nhất HKT (ko tính 2 thành viên chuyển nhóm) với nụ cười ngọt ngào tính tình dễ thương rất được lòng fan nam nữ. Mình thật sự trông đợi 1 cặp đôi Acchan/Yuko đời kế! Và cũng may cho lovetan, nhờ chuyển nhóm nên được vào senbatsu, ko thì ở AKB biết đến bao giờ?
  



Với việc Meru có mặt ở 4 cover single trong đó solo theater ver có thể thấy độ push và kỳ vọng vào em nhỏ lớn thế nào! Anna góp mặt ở type C cũng ko đến nỗi nào chứ A, B mà mấy vị trí quá mờ thì cũng ko ăn thua. Coi như ưng ý đội hình HKT, chỉ mong sau này có thêm team thì Anna ko bị rơi ra khỏi senbatsu, mà em nó phải như MJ3 mới thấy hết vẻ đẹp, hiền lành quá ko thể hiện hết được vẻ đẹp con lai của 'khỉ Nga' mà!

HKT chỉ biết mấy em này thôi, chưa biết mấy thành viên khác thế nào, có ai đáng chú ý ko!