Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

JJL ep 71: Đã đến thời JinKi và Reia over AKB48

JJL ep 71 tiếp nối buổi tiệc Pajama tuần trước (và còn kéo dài đến ep sau) trong tập này Genki và YutaJ vẫn nổi bật như thường, chiếm nhiều screen time nhưng nổi bật nhất là couple JinKi (tên tạm thời của Yuta Jinguji và Genki Iwahashi). Hai bạn là hai Jr bé (gọi chung các Jr tham gia JJL)  nổi bật nhất hiện nay, còn đóng trong fim của đàn anh nữa, nên bây giờ cái sự lăng xê nó càng rõ ràng hơn. 


Ep này Genki và Reia chơi game còn YutaJ với Kaoru ngồi ở trên nhìn



Đến lượt Genki chơi thì YutaJ nói đặc biệt nhiều, đến nỗi Genki phải quay lại 'suỵt' và YutaJ xin lỗi với thái độ như này đây!

YutaJ đặc biệt chăm chú khi Genki chơi?

Lần chơi nào cũng phải kêu khán giả giữ trật tự.

Ban đầu là khán giả nói kakoi nhưng vì Genki bảo nhỏ quá không nghe nên YutaJ đã hét rất to 'Gen-kun kakoi'...




... và nghe YutaJ khen xong thì lại thế này!


 Khi Reia thua những tưởng chọn YutaJ 'chết' cùng, ai ngờ...

... là người ngay bên cạnh

Cười trong đau khổ!

chuẩn bị...

Genki không chạm mà Reia chủ động bằng một cú chạm nhẹ nhàng tình cảm...

 ... nhưng hậu quả thì...

Đến nỗi Genki phải tìm sự an ủi nơi Genta!

YutaJ ko hiểu từ đâu và tại sao lại có mặt!

Reia an ủi, một lần nữa bạn rất thẳng thắn thể hiện tình cảm

Điểm nhấn của ep 71 chính là đây, được giới thiệu hẳn hỏi luôn

YutaJ chơi golf giỏi không ngờ, chỉ cho ai là...

Ngay lập tức đánh được ngay!

Genki chắc chỉ giỏi bóng chày, đánh trật!

YutaJ lập tức ra tay


 
Không hiểu sao chỉ cho Genki lại tận tình nhất, lâu nhất luôn, còn cầm tay vào gậy để hướng dẫn cơ!

Được hướng dẫn tận tình vậy dĩ nhiên Genki đánh trúng cái một

Lập tức ôm nhau chúc mừng thắng lợi (sao mấy mem kia cũng được chỉ và đánh trúng lại không có màn này?) (nhìn mặt Kaoru thấy thương quá, ep trước em mới tỏ tình với YutaJ xong mà!)


Ôm xong, buông tay rồi nhưng mắt YutaJ còn không rời khỏi Genki, nande?

YutaJ dĩ nhiên là chơi siêu rồi, đánh 1 phát trúng luôn

 Preview ep sau là cái này đây: chụp hình cho nhau! Nhưng tại sao YutaJ lại chụp cho Genki?

Sau khi nhìn thấy biểu hiện này...

... thì choáng váng như này đây!

Tóm lại ep này lăng xê hai đứa kiêm couple này nhiều quá! Không cần là fan gơ hay ko cần soi cũng thấy! Có lẽ đi kèm với việc lăng xê hai đứa riêng rẽ thì lăng xê chung sẽ có tác dụng thêm chăng? Hiệu ứng cộng dồn mà!

Từ đầu ep 70, Mc Mogi đã cố ý gọi hai đứa nói chuyện trong màn chào khán giả, khi mặc Pajama cũng kéo 2 đứa lại chụp hình chung, đạp Reia và Kaoru sang bên. Trong lúc trò chuyện như màn 'bình luận về Genki' hai đứa cũng ngồi ở giữa cạnh nhau, còn cùng nhau giới thiệu calendar. Đừng nói chỉ là vô tình, Mc nói gì, làm gì, ngồi đâu, làm gì đều có sự chuẩn bị, lên kế hoạch cả. Xem qua 2 ep thì sự lăng xê Genki YutaJ lộ rõ đến nỗi ai cũng thấy (antifan còn nói cơ mà, nhưng để sang hôm khác bàn tiếp về chuyện anti), có lẽ JE thật sự lăng xê hai đứa như thế này chăng?

Riêng về YutaJ và Genki không rõ là cố ý hay cố tình và fanser cực nhiều, xem mỏi hết cả miêng vì hét! Nhưng 2 đứa ở ngoài cũng thân nữa, papa pic hay thấy cạnh nhau, hôm concert SZ thì rì pọt Genki chạy tới nhảy lên lưng YutaJ rồi YutaJ cõng còn Genki cười *hạnh phúc*! Hôm trước Genki với Fu đi xem Shock có Kishi tham gia, bữa sau lại đi cùng với YutaJ nữa! Xem rồi xem lại hay là có ai rủ đi cùng không biết! Xem hai ep thấy thích YutaJ nhiều hơn, ẻm vẫn màu mè chứng tỏ như vậy nhưng cũng có nhiều lúc rất dễ thương, nhất là 2 đứa ở cạnh nhau đẹp đôi quá trời!!!!

Rồi sẽ phải theo đuôi couple này thôi!




 Một nhân vật đáng chú ý khác của ep này với những cử chỉ biểu hiện khiến các fan nữ phải thổn thức và ghen tị vì nhan sắc và độ cute của bạn!

 Bữa giờ cứ đùa miết về vụ Reia mà tham gia AKB48 chắc được chọn vào senbatsu quá! thế mà ep này thấy ẻm *gái gú* kinh dị!

 Cười thế này thì không chỉ động lòng fan nữ đâu! cử chỉ cũng như thiếu nữ e thẹn luôn! mấy đoạn đi lại tung tăng nữa chứ!

Thôi rồi đứng tim <3

 Taiga đã có đàn em kế thừa xứng đáng, anh em nhà xinh *gái* da trắng bóc với dấu ok chôm của Rola làm điêu đứng con tim thiếu nữ *thiếu nam chưa kiểm chứng*