Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Jr bé và chuyện anti



Càng nổi càng lắm anti?

Nhắc đến anti của nhà AKB thì giờ ai hơn được Paruru nữa? Nếu so với bên JE thì anti bên nhà 48 công khai hơn. Ít khi thấy fan nhà JE công khai bashing nhau trên chốn công cộng (ít ra là ở VN) trong khi nhà 48 thì đủ cả, từ diễn đàn đến FB, bashing thẳng thắn với đủ ngôn từ chứ chả có nể nang cạnh khóe gì cả. Paruru bị anti thì cũng đúng vì đang được lăng xê, nổi lềnh bềnh như thế, cơ mà đến khi đọc thấy mấy bé Jr có anti thì cũng hơi bất ngờ, tụi nó nổi thế cơ à? 

YutaJ và Genki là hai cái tên được xướng lên nhiều nhất, cũng ko có gì lạ, nếu anti thì hai đứa bị anti là đúng, được lăng xê nhất hiện nay mà. Xem xong hai ep JJL 70, 71, anti tăng cũng ko lạ, lăng xê lộ liễu thế cơ!

Lý do anti: YutaJ màu mè, thể hiện trên sân khấu, ra vẻ sexy.
Bênh vực: Đúng là thế, ban đầu cũng không ưa vì thế nhưng mà phải công nhận nó nhảy tốt, biểu diễn tốt và đi show cũng dễ thương.

Genki: biểu hiện chán, nhàm chán.
Bênh vực: không có gì để bênh :)) bù lại kỹ năng biểu diễn tiến bộ nhiều, còn ở khía cạnh fan gơ mà nói thì cái sự ngượng nghịu đó ko phải rất cute sao?

Fan JE nói chung cũng hiền hơn fan AKB nhiều, anti Paruru ở tumblr có cả mớ, JE thì khi nào trùm cái bao vào mặt, biến bản thân thành anonymous mới dám nói chứ bình thường chả nói gì, mới xỉa vài câu đã vội biện hộ!


Tóm lại có nổi mới có anti, cái gì cũng hai mặt cả, anti và fan đều có lý của mình nhưng ghét ai đừng có dành quá nhiều thời gian cho người mình ghét, chả để làm gì, dành cho người mình thích có hay hơn không?