Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

Mai Shiraishi lên type A

Điều khiến mình không ưng ý nhất của Nogizaka46 là em ace nhàm chán của nhóm và Mai chan cứ phải đứng hàng sau trong dàn senbatsu và lận đận ở các cover. Nhưng mọi chuyện đã chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

Trong năm 2012 Mai chan đã nổi tiếng hơn hẳn so với lúc mới debut, cũng dễ hiểu thôi, gương mặt xinh đẹp nhất lại có body chuẩn, chụp ảnh cứ gọi là hút hồn, thêm nụ cười ngọt ngào, nói năng biểu diễn ổn nữa nên lên cũng là đương nhiên. Hiện nay fan trên Mixi của Mai là nhiều nhất, gấp đôi thành viên thứ 2, handshake cũng full hàng nhanh và nhiều nhất trong nhóm. trong khi em ace kia thì hạng xa tít tắp, handshake chỉ có đúng 1 hàng và đứng hạng 7 trong  kỳ bầu chọn trước. Ở AKB mà như thế thì never được làm ace! Bảo sao ko kéo Mai lên chứ!





3 single đầu Guruguru Curtain, Oide Shampoo và Hashire Bycicle Mai chỉ đều ở bản thường (cd only) không có phiếu bắt tay lẫn sticker lẫn hình tặng kèm.

Nhưng sang single thứ 4 Seifuku no Mannequin đã nhảy lên type B, một sự tiến bộ đáng rất đáng kể


và đến single thứ 5 Kimi no Na wa Kibou là nhảy lên type A luôn, lại còn rất nổi bật chứ, thật sự là rất đáng mừng, dấu hiểu cho thấy vị trí của em nó đã cải thiện đáng kể


có mặt ở regular luôn


Các cover của Nogi đều có phong cách chung là váy đồng phục với bối cảnh lạ và dễ thương, nhẹ nhàng (hai single mới thì bố trí lạ quá luôn:))

Với sự thăng tiến của Mai có lẽ mình sẽ chú ý đến nhóm thêm 1 chút!