Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Liệu Jesse có làm nên lịch sử?


Trong lịch sử JE có không ít các Jr là con lai hay 100% nước ngoài nhưng cho đến tận nay, chưa  một Jr nguồn gốc ngoại quốc nào -con lai lẫn 100% nước ngoài- được debut chính thức.


Jimmy Mackey là Jr gốc ngoại quốc nổi tiếng nhất của JE, từng tham gia nhiều hoạt động của công ty và dẫn chương trình shounen club, là Jr cùng thời với KAT-TUN. Dù có khá nhiều hoạt động sôi nổi nhưng Jimmy đã rời công ty và trở về Mỹ để học đại học vào năm 2006.




J - International là nhóm gồm các Jr gốc ngoại quốc thành lập năm 2008 nhưng chỉ tồn tại một thời gian ngắn gồm: Camu Cade sinh năm 1992, Pain Dante Shonosuke sinh năm 1993, Joey Tee sinh năm 1994, Anderson Casey sinh năm 1995, Wesley Massey sinh năm 1995, Yamakura Sharufu sinh năm 1995, Watanabe Daiki sinh năm 1996, Endo Yosuke Alexander sinh năm 1997 và Jesse Lewis sinh năm 1996. Hiện nay chỉ còn Jesse, Anderson, Wesley ở lại công ty.




Masuda Ryo sinh năm 1993 hiện vẫn còn trong công ty.



 Lewis Ohkubo sinh năm 1993, thành viên Japanese Hi!


Muay Thai Mukai Brothers
Gồm hai anh em trai: Tatsuro Mukai sinh năm 1993 đã rời công ty để học đại học. Koji Mukai sinh năm 1994 hiện là thành viên của Kin Kan. 

 Ngoài ra còn một số Jr khác ko tìm ra thông tin.



Các Jr nguồn gốc ngoại quốc không được chú trọng nhiều trong lịch sử của JE, thường làm backdancer và ko mấy khi được thể hiện. Trước đó có Marius Yo của Sexy Zone được debut và Jesse đã tạo được cú đột phá khi trở thành Jr được lăng xê nhiều nhất trong năm qua. Marius Yo là trường hợp đặc biệt khi được nhanh chóng debut, còn các Jr ngoại quốc khác đều phải trải qua thời gian Jr rất lâu và rất nhiều người đã bỏ cuộc. Tương lai của Jesse rất sáng sủa và hoàn toàn có khả năng được debut. và hi vọng với những thành công của Jesse, Marius, các Jr ngoại quốc khác sẽ được chú ý hơn trong thời gian tới!



2 nhận xét: