Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2013

Kỳ vọng trong năm con rắn!



Năm 2012 đã biến 6 Jr còn khá mờ nhạt này thành những Jr nổi bật nhất, tiếng tăm đã có phần vượt ra ngoài JE đến với công chúng. 1 loạt hoạt động sôi nổi từ fim đến concert, tv show, quảng cáo đã giúp mọi người nhìn nhận nhóm-tạm-chưa-có-tên sẽ là những ngôi sao mới của JE.

Đây là lần thứ 2 mình yêu mến một nhóm Jr nhiều như vậy. Khi Kisumai còn là Jr, cứ trông đợi qua từng năm để rồi kêu gào 'sao đến giờ còn chưa được debut?' nhưng dẫu gì lúc đó việc Kisumai debut chỉ là sớm muộn thôi, còn Baka6, đến một cái tên chính thức còn chưa có, chưa lo đến chuyện được debut hay ko mà cứ phải lo chuyện có được ở cạnh nhau hay không! Sau mấy tháng liền không được chụp hình cùng nhau thì 6 tên đã tái hợp lại trong số dành cho valentine, coi như cũng an ủi nhiều lắm.

Những lý do biện hộ đã nói rất nhiều, những âu lo cũng kể ra không hết chỉ biết là trong năm mới hi vọng Baka6 sẽ tiếp tục có thêm những cơ hội mới để tỏa sáng và chứng tỏ bản thân, mong muốn 6 tên luôn được cạnh nhau, cùng nhau tiến về phía trước và tạo nên những thành tích dấu ấn riêng của mình.