Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Election 2013 - WTH???

nội dung election 2013 đã thông báo, tiếp tục có 64 vị trí như năm ngoái, nhưng lần này

Các thành viên hiện tại của AKB48, SKE48, NMN48 và HKT48
Các du học sinh của nhà 48
Các thành viên đã tốt nghiệp của AKB48 có thời gian hoat động trong nhóm từ 4 năm trở lên.

Những ai đăng ký mới được tham gia

điều đầu tiên: đương nhiên
điều thứ hai: bình thường, tạo điều kiện cho du học sinh và có thể là câu vote fan bản địa
điều thứ ba: WTH???

 tốt nghiệp rồi lại tham gia, đủ 4 năm, đọc câu này ai cũng nghĩ đến một người, đó là Acchan. Nhưng Acchan đã không tham gia năm ngoái rồi, năm nay liệu có tham gia, nếu năm nay tham gia thì lần ko tham gia trước hóa ra để cho vui sao? và vẫn ko thoát khỏi nhà 48?

Kế đến là 2 Tomomi, vừa mới thông báo tốt nghiệp gần đây, liệu có tiếp tục tham gia lần cuối? nhưng mình có cảm giác Chin sẽ ko tham gia, cũng chả để làm gì, vị trí của Chin trong nhà 48 và với bên ngoài ko mấy thay đổi được.

Những thành viên đã tốt nghiệp khác nào đủ 4 năm? chỉ có thể là những gen đầu và các cựu SDN xuất thân từ AKB. Nhưng những thành viên đó thì làm sao đủ mạnh để lọt vào 64 rank? mà cái việc này để làm gì? kéo sale lên sau 4 lần sụt giảm liên tiếp sao? Aki P sợ là sale single election mà thấp rồi thì sau đó tụt dốc ko phanh sao?

Nói tóm lại thì cuối cùng dàn tham gia cũng chỉ có những thành viên hiện tại thôi, thêm được nhiêu. Ấy là chưa kể cái vụ đăng ký mới tham gia, thế thì dễ có những thành viên hiện tại không tham gia lắm, vì nhiều lý do. Giả như đùng phát Yuko hay Kami8 nào đó ko tham gia thì sao???
 
 tóm lại là cũng ko hiểu ý đồ gì của vụ việc này, chờ đó coi sao!