Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Nogi tiếp tục đổi ace

Đã có dàn senbatsu cho single thứ 7 của Nogi

Ito M. Eto Saito A. Akimoto Fukagawa Nakamoto Kawago Takayama
Sakurai Ikuta Ikoma Wakatsuki
Nishino Shiraishi Hori Hashimoto Matsumura
 
Theo đó thì 1 em gái lạ hoắc của gen 2 được làm ace ở giữa Maiya và Nanamin, hàng đầu lên tới 5 người và Hoshino rớt khỏi sen.
Maiyan ko làm ace nữa, ummm, cảm giác khó tả. Dĩ nhiên là luôn muốn Maiyan làm ace nhưng cũng biết là khả năng ace liên tiếp thì ko cao, đang nghĩ đến double ace thì đùng 1 cái 1 em lạ hoắc xuất hiện. Không phải mất lại vào tay Ikoma thì ko quá tức nhưng vào 1 em mới toanh thì... không rõ là fan Maiyan có tẩy chay single này như lời đồn không? đợi coi sale sẽ biết việc thay ace có tác động thế nào nhưng mình nghĩ sale của Nogi cũng đến từ theater ver, nhóm càng nổi tiếng, càng có nhiều thành viên nổi bật thì lượng fan dự handshake càng tăng, do đó không ảnh hưởng lắm đến sale. Nhưng rõ ràng việc Maiyan làm ace garuru rõ đã khiến sale tăng mạnh, vượt qua mốc 500k và tiến gần NMB.

Hàng đầu không còn là 3 mà tới 5, chắc là tăng cường cho em ace mới khỏi lạc lõng cũng như muốn cho fan biết là top star của nhóm đều ở hàng đầu, lên bìa lên hình nhiều. Nanase cũng nhảy lên hàng đầu cùng top trio. Hiện nay sale handshake của Nanase ngang ngửa top 3, độ nổi tiếng cũng đang tăng và đang được chú ý, hiện đang đóng trong drama 49

Ikuchan vẫn chưa được lên hàng trên, chắc còn đợi thời gian khi lượng fan và handshake của em gái đang tăng, Ikoma thì vô vọng rồi, dù gần đây staff cố gắng đẩy lên nhưng vẫn không khá hơn và Hoshino lập kỷ lục khi từ top 3 rớt xuống under girl.

Chú ý đến Hoshino khi em gái này được nói là giống Kato Rena, ở chỗ 'push lỗi' và có nhiều điểm tương đồng về tuổi tác và ngoại hình. Hoshino cũng xinh xắn nhưng không thể 'như' Kato Rena được. Push lỗi? Kato Rena đâu có được đưa lên hàng đầu như thế, đến senbatsu còn phải nhờ vào các single vote sensoukyo vốn đông đúc cơ mà,  trong AnRiRe thì Renacchi cũng là thành viên được lăng xê ít nhất, nếu nói là push lỗi thì là hơi quá mà là push chưa tới thì đúng hơn. trong khi đó Hoshino thì khỏi nói, top 3 ngay từ đầu đến tới 5 single mà drop như vậy quả là hiếm có.

Một điều khiến mình thích Renacchi là em nó thật sự có cố gắng. Khi có kết quả senbatsu tạm thời Renacchi công khai bày tỏ sự thất vọng và cảm sự buồn bã khi kết quả chung cuộc là không có tên. Kể từ sau sousenkyo Renacchi đã cố gắng rất nhiều. Trước đó dù tuy có lượng theo dõi G+ khá cao nhưng Renacchi ít update, biểu hiện cũng bị chê là không sinh động, đi show còn đơ. Nhưng sau đó đã có cố gắng rất nhiều, update G+ giao lưu với fan nhiều hơn, thể hiện nhiều vẻ mặt hơn, cười nhiều hơn, đi show cố gắng biểu hiện hơn. có thể là còn chưa ổn, chưa tốt nhưng mình ghi nhận sự cố gắng đó của Renacchi. Trong khi đó quan sát Hoshino lại không cảm thấy sự cố gắng nào cả. Bị xem là thành viên ít biểu hiện, ít giao lưu với fan, các chị trong nhóm cũng nói sao không viết blog nhiều hơn nhưng khi bị rớt hạng không thấy em gái này có sự thay đổi gì cả. 'không biết viết gì' chỉ là câu trả lời đơn giản như thế thôi sao? không biết thì nghĩ ra mà viết, có còn là trẻ con tiểu học đâu. Chính vì thế khi rớt khỏi senbatsu thì có mấy bạn kêu là buồn đấy nhưng có ai thực sự là fan đâu? Ikoma còn được công nhận là cố gắng và chăm chỉ đấy còn em gái này nếu không thay đổi thì khó lòng quay lại senbatsu khi gen 2 đang được push.