Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Shige chan - Jr no 1


Lần đầu tiên là đổ Shige chan vì tấm hình này, 1 tên Jr lạ hoắc nhưng có ánh mắt rất thu hút và khuôn mặt đẹp, các nét đều chuẩn. Rồi dần dần tìm hiểu và biết rằng Shige chan còn nhiều cái hay hơn khuôn mặt nhiều.

 Như cái này :))  nhìn phát là đổ luôn cái con người này :))

Càng tìm hiểu càng thấy sự khác biệt so với ấn tượng đầu tiên nhưng mà chỉ có thích thêm chứ không giảm :)) một con người đầy sức hút lớn, một idol hoàn hảo để trở thành một nghệ sĩ thực thụ.

Shige chan rất đẹp trai :)) theo gu của bản thân thì độ nhan sắc phải no1 Jr hiện nay (cả đông lẫn tây)






















 Hiện nay mặt mũi đã cứng nét hơn, nam tính hơn nên nhìn bớt cute như mấy năm trước!

 Shige chan không phải là Jr số 1 trong lòng mình (xếp thứ 2 :))) nhưng nếu nói về khoản tài năng toàn diện thì xứng đáng số 1.

Shige chan là Jr số 1 của Kansai Jr, ngôi sao sáng của Kansai, văn võ song toàn, hát nhảy đều cực ổn, đứng ở vị trí chính giữa ko có chút sai sót nào. Shige đóng phim cũng rất tốt, biểu cảm sinh động, đa dạng, bài solo hát nhảy đều thu hút, tràn đầy năng lượng, làm chủ sân khấu.


mặt rất nghiêm trọng hình sự (nhưng luôn đẹp trai)

Kansai Jr điển hình, nói năng thì thôi rồi luôn, liến thoắng liên hồi, lưu loát trôi chảy chả vấp khi nào nên ko thể tưởng tượng được khuôn mặt nghiêm túc khi *chỉ bảo* Kotaki là như nào, có lẽ như hình trên chăng? Khi mới vào Kansai Jr và 7 West còn mãi lấp ló phía sau, hát phụ nhảy nền cho các thành viên khác thế mà giờ đã trở sao, trung tâm của cả nhóm, không đơn giản chút nào.

Tổng quan về khả năng và mức độ đang được lăng xê thì Shige đều hàng đầu Kanju và khả năng được debut rất sáng sủa. Nhưng chỉ tiếc là Kanju ko được chú ý như Kanto nên độ nổi tiếng và phổ biến không bằng các Jr khác của Kanto. Nhưng Kansai tính đến nay là 8 năm kể từ khi K8 debut, cơ hội cho một nhóm Kansai khác ra mắt là rất lớn, nhất là sau thành công của K8 trong năm qua và nếu Kansai debut kiểu gì cũng ko thể thiếu suất của Shige chan nhất là năm qua và năm nay 7 West hoạt động  nhiều và concert liên tục.

Hoàn toàn tin vào khả năng làm nên những chuyện lớn lao nếu Shige chan được debut.

(trò đùa *dai* trên FB: Mộ Dung công tử là con rồng chưa được điểm nhãn nhưng Shige chan là con báo vùng Osaka đang mài dũa móng đợi cơ hội, đã ở thế chuẩn bị, chạy là ko ai đuổi kịp!)