Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

1st Anniversarry!!!


Happy 1st Anniversarry!!!


Đã 1 năm rồi đấy, cứ đến ngày này là phải ôn lại chuyện xưa, kể lể một tí nhỉ XD

Hồi đầu năm ngoái hay cuối năm trước, dường như đã hết hi vọng về cái chuyện tái hợp, khi staff vẫn lạnh lùng quăng mỗi đứa 1 nơi, lúc đó chỉ còn hi vọng là ở chỗ anh em vẫn muốn ở cạnh nhau, vẫn thân với nhau. Ấy thế mà có một bài phỏng vấn của Taiga và Hokuto, nói đại loại như là 'cách xa nhau quá, cảm giác ở cạnh nhau không còn như xưa'. Đọc xong mà nẫu hết cả ruột, chẳng còn hi vọng gì, như kiểu đến cả tụi nó còn bỏ cuộc thì fan còn hi vọng gì nữa chứ?

Ấy thế mà lúc đó staff lại cho 6 đứa biểu diễn cùng nhau trên Sc liên tục, từ Hell, No đến Rock your soul, Seishun Amigo, lúc đó thì nhen nhóm hi vọng rồi, chả cần gì cao xa, chỉ cần ở cạnh nhau, biểu diễn rồi chụp hình cùng nhau là được

Đến ngày nghỉ lễ quốc tế lao động, vừa đi chơi vừa hóng Kurie report, khi mà 5 đứa diễn cùng nhau (coi như 6 vì Taiga bận diễn Takizawa Kabuki chứ không phải bị đẩy sang nhóm khác), đọc cái tin 6 đứa có tên nhóm chính thức mà run lên, đến mức phải đếm đi đếm lại đủ 6 đứa, đủ 6 cái tên đó. Thế mà đã 1 năm rồi đấy!

Đây có phải là lần đầu một nhóm Jr được thành lập vì sự yêu thích của fan và vì mong muốn được ở cạnh nhau của các thành viên không? Từ trước đến giờ, các nhóm Jr và cả debut đều là do staff chọn thành viên, không có nhóm nào từ sự tha thiết của các thành viên và sự kỳ vọng của fan.

Từ khi có chính thức là đúng kiểu dính vào nhau luôn, không còn hoạt động tách rời nữa, diễn Kurie xong thì lên Shounen Club diễn hai bài có lyric phát sốt là Ai no command và Sadistic Love, rồi Shounentachi, Johnny's World và hè năm nay là Kurie, sau bao năm thì cuối cùng đã diễn Kurie cùng nhau, đủ 6

1 năm trôi qua kể từ khi có tên có rất nhiều chuyện vui, có đến 4/6 thành viên đang học đại học, Jesse và Shin đã tốt nghiệp trung học, tuổi lớn lên nhưng mà cái tính bựa cũng tăng theo, đi show thì nói nhiều phát sợ, làm sub mà hoảng luôn, lên báo thì nói trên trời dưới biển không à!!!!

Hy vọng các cậu sẽ sớm debut nhưng hi vọng lớn nhất là sẽ luôn luôn ở cạnh nhau!

Chúc mừng 1 năm thành lập, rồi sẽ còn kỷ niệm thật nhiều năm nữa, thật nhiều thật nhiều!