Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Vanilla boy: Tomorrow is Another DAY



Đến khi tưởng như sắp quên béng thì lại có thông tin về cái phim quay xa lắc lơ đó!


Hồi năm ngoái có papa pic và report nói Juri, Jesse, Hokuto mặc đồng phục quay phim gì đó, có fan còn đi cùng máy bay nữa. Lúc đó dân tình đoán già đoán non là quay phim gì đó, rồi lọt đâu ra thông tin phim dựa theo manga hay làm lại gì đó tên raspberry boys. Thế rồi mãi chả thấy đâu, SixTONES được thành lập, rồi diễn Shounentachi, Kurie, cứ xoay xoay sắp đến kỷ niệm 1 năm thành lập nhóm thì cái phim năm xưa cuối cùng cũng đã công bố thông tin. Quay từ đầu năm ngoái mà đến tháng 9 năm nay mới chiếu, ngâm lâu thật!

Vanilla boy (ko phải chàng trai dâu mà là Vani, cộng thêm cái tít phụ hoành tá tràng nữa) nói về một câu lạc bộ lướt sóng ở Tochigi với 3 nhân vật chính, Hoku đẹp trai nhưng phiền phức, Juri thông minh, giỏi thể thao và Jesse có năng lực siêu nhiên! Đoán nội dung chắc là thành lập/khôi phục lại cậu lạc bộ lướt sóng? rồi vướt qua khó khăn, đoàn kết, thi đấu thành công, rồi những người bạn hạnh phúc bên nhau hoặc chia tay với hồi ức đẹp? phim học đường thì chắc nội dung chỉ thế :)))))

Nhưng có phim là hạnh phúc rồi, lại còn 3 đồng vai chính, phim điện ảnh nữa chứ, là Jr có phim riêng hiếm lắm, Kansai hay có chứ Kanto ít cực, nhớ gần đây nhất là Hot Snow của Mis Snow Man thôi, mà phim đó cũng chỉ công chiếu có 1 tuần, ko biết lần này được bao lâu nữa. Và hi vọng 6T sẽ hát nhạc phim. Debut thì chưa cần nghĩ tới nhưng cứ hoạt động đều đều hoành như vậy là hạnh phúc rồi!!!!! kỷ niệm 1 thàh lập như vậy là quá tuyệt rồi!!!