Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Takada Sho profile


高田翔
Takada Sho

たかだ・しょう
Ngày sinh: 14-9-1993
Nơi sinh: Tokyo
Chiều cao: 172
Cân nặng: 53kg
Nhóm máu: AB
Tên của Sho có nghĩa là vút bay


Tự giới thiệu: Tôi luôn luôn vui vẻ. Nhưng tôi là người thất thường nên tôi hay đột nhiên trở nên chán nản (cười). Tôi thích những cô gái bình thường và lịch thiệp. Hiện nay tôi rất thích đọc manga. Món ăn yêu thích là thịt  ♥ và thịt heo nướng thì cực kỳ ngon. Tôi rất thích drama và muốn một ngày nào đó được đóng một vai phản diện. Tôi không có vẻ không phù hợp với các vai diễn hành động nhưng tôi luôn đọc manga hành động và tôi rất sẵn lòng thử thách nó!

Theo wiki Nhật

Takada Sho là diễn viên trực thuộc JE, hiện là một Juniro, nhóm máu AB và sinh ra ở Tokyo.
Từ năm 2004 đến 2007, Sho là thành viên của Shiki Theater Company và biểu diễn trong vở nhạc kịch Vua sư tử. Từ tháng 10 năm 2007, Sho gia nhập Johnny Jimusho với tư cách là một Junior. Cùng thời gian đó, Okawa Keigo, Masuda Ryo và Nakada Hiroki cũng gia nhập công ty. Sho tham gia drama Battery với vai phụ và phải cạo đầu vì vai diễn. Takahata Misaki, cựu thành viên B.I.Shadow cũng là thành viên Shiki Theater trước khi gia nhập Johnny.
Sho và Okawa Keigo là đôi bạn cùng thích ăn ramen. Sho ngưỡng mộ các đàn anh Kamenashi Kazuya của KAT-TUN, Sanada Yuma của Noon boyz và Senga Kento của Kis-My-Ft2


Dramas

Keijiro Engawa Nikki Season 3 (2006)
Battery as Nagakura Go (2008)
Hontou ni Atta Kowai Hanashi as Miyamoto Kazuya (2008)
Team Batista SP Silence of the Nightingale as Makimura Mizuhito (2009)
Great teacher Onizuka as Kikuchi Yoshito 2012
Great teacher Onizuka as Kikuchi Yoshito SP 2012
Great teacher Onizuka as Kikuchi Yoshito SP 2013
In the room (2013)
Kamen teacher (2013)


Movie

Sakura, Futatabi no Kanako (2013)


Stage


Bokusen (Bring me my chariot of fire) 2012


1993 chào đời
1994 Kỳ nghỉ đàu tiên trong đời là Okinawa
1998 vào mẫu giáo
2000 vào tiểu học
2003 bắt đầu chơi bóng chày
2006 vào trung học
2007 trở thành Junior
2008 lần đầu tiên lên tạp chí Myojo vào tháng 3 và đóng Battery vào tháng 4

trans by me, dont take out