Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Con người thật của tôi



Con người thật của tôi!

Paruru : À, khi nói đến con người thật của tôi thì tất nhiên đó là bản chất thật của tôi, khi tôi không che giấu bản thân mình , thể hiện tính cách 1 cách chân thành !! Con người sau này được hình thành với ý tưởng có những phản ứng uyệt vời đã biến mất. Vì vậy phong cách thật của tôi hay phong cách được dựng nên, fan thích cái nào hơn?

Paruru:: Là một thần tượng hay một nghệ sĩ, tôi không thích những người che giấu bản thân. Tôi ủng hộ với những người vẫn còn tính cách tự nhiên ......

Phóng Viên: như vậy có lẽ là tốt hơn là không nên buộc mình phải giả vờ ...?

Paruru : Biết nói thế nào nhỉ...Thì ... Tôi nghĩ nếu fan mong muốn có được phản ứng tuyệt vời thì rất đơn giản là họ hãy tìm tới Milky

credit: Paruru fanpage

kém nhiệt tình, hơi lạnh nhạt trong handshake event là 'đặc điểm' nổi bật của Paruru giờ ai cũng biết. Paruru đã cố gắng rất nhiều để cải thiện bản thân như nói nhiều hơn, cười nhiều hơn khi gặp fan nhưng Paruru không muôn và khó có thể biến mình thành một người hoàn toàn khác được. 
Những thành viên có 'kami reaction' trong handshake như Yuki, Milky nổi tiếng rất nhanh, slot handshake bán hết nhanh chóng và được xem như là hình mẫu để các đàn em học tập. Nhưng Paruru không có ý định biến bản thân như thế? có lẽ vì với bản tính khá trầm lặng của mình không thể thay đổi 180 độ hay Paruru thực sự mong fan hâm mộ hãy yêu quý con người thật của mình?
Không phải cô gái nào cũng hoạt bát năng nổ, không phải cô gái nào cũng im lặng khép kín và không phải ai cũng có kami reaction, sống và được yêu quý bởi chính con người thật của mình thực sự là một thành công.