Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

‘SPEC~Zero~‘ và ‘SPEC~Close~‘


Vào ngày 27-12, thông tin chính thức xác nhận seri phim nổi tiếng SPEC do Toda Erika và Kase Ryo đóng vai chính sẽ có một bản điện ảnh mới được trình chiếu vào mùa thu năm tới mang tên ‘SPEC~Close~‘ và một drama đặc biệt mang tên ‘SPEC~Zero~‘ cũng sẽ được chiếu vào cùng thời gian



SPEC là câu chuyện về hai cảnh sát đặc biệt tên Toma Saya (Toda Erika đóng) và Sebumi Takeru (Kase Ryo đóng) đối mặt với nhiều vụ án bí ẩn do những người có năng lực đặc biệt gây ra - SPEC (special abilities). Tính cách độc đáo và nội dung hấp dẫn đã khiến bộ phim được chuyển thể thành phiên bản điện ảnh và thành công lớn.

Sau khi bản điện ảnh SPEC~Ten ra mắt, nhiều tin đồn về seri Kaizoku sẽ có phần ba, nhiều fan hâm mộ bộ phim mong muốn tiếp tục được thấy các nhân vật trên màn ảnh và những cuộc trò chuyện về SPEC liên tục râm ran trên trang twitter chính thức của bộ phim ATARU (mà các nhân vật trong phim có xuất hiện trong SPEC)

Trong phần tới của phim, Toma và Sebumi sẽ phải đối mặt với kẻ thù mạnh nhất của họ với kế hoạch tiêu diệt loài người và đương nhiên mối quan hệ của cả hai cũng sẽ được khắc họa rõ nét hơn. Bộ phim tiếp tục được đạo diễn bởi Tsutsumi Yukihiko và không biết trước được rằng đây có phải là phần cuối hay không!

Tuy nhiên nhà sản xuất đã ngay lập tức xác nhận rằng đây chắc chắn là phần cuối của phim, nhà sản xuất của TBS Ueda Hiroki nói 'chúng tôi đã lên kế hoạch tạo ra một phần cuối cực kỳ xuất sắc và cho dù nó có thành công thế nào thì sẽ không có phần tiếp theo'

Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào tháng 2 năm sau. Toda Erika bày tỏ 'tôi rất hạnh phúc khi đi tới quãng đường cuối cùng. Tôi sẽ làm việc hết sức mình để các bạn có thể thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn' Kase Ryo nói thêm 'dù bạn có thích hay không, đây sẽ là phần cuối rồi, cùng với Toda, tôi sẽ dùng hết sức mạnh của mình cho bộ phim'

Như đã nói ở trên, drama đặc biệt SPEC~Zero~ sẽ trở thành 'tập 0' của phim và tiết lộ bí mật về quá khứ cũng như cánh tay trái của Toma. Tập đặc biệt đã bắt đầu các cảnh quay.



Spec trở lại, 'cô thông minh nhưng khùng' đã comeback. Một tin vui cho các fan hâm mộ seri này. Spec có thể nói là điểm sáng trong sự nghiệp của Toda, vai diễn hay, được lòng fan, lại độc đáo cá tính, fim thành công lớn và 2 movie, Spec~Ten còn đứng đầu doanh thu phòng vé. 
Mặc dù lại cứ nói sẽ ko có phần sau như hai diễn chính cứ khăng khăng 'chúng tôi sẽ ko xuất hiện nữa đâu' nhưng nếu Spec~Close lại thành công lại kiếm lắm tiền thì ai biết gì sẽ xảy ra chớ~

Fan: chúng tôi biết quý vị quá rồi, nói cứ nói nhưng chả tin đâu :))