Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Sho trong movie mới cùng Hirosue Ryoko và SMAP Inagaki Goro

Bộ phim mang tên Sakura, Futatabi no Kanakodựa trên tiểu thuyển Futatabi no Kanako của nhà văn Niitsu Kiyomi.
Bộ phim được đạo diễn bởi Kurimura Minoru, người từng đoạt giải thưởng tại liên hoan phim quốc tế Matxcova với phim đầu tay “Meshi to Otome.” Bộ phim dự định sẽ tham gia nhiều liên hoan phim trên thế giới.

Trong phim nữ diễn viên Hirosue đóng vai một phụ nữ mang tên Yoko và Goro đóng vai chồng cô mang tên Nobuki. Sau khi cô con gái nhỏ mang tên Kanako của cả hai mất vì một tai nạn, Yoko vẫn không thể chấp nhận sự thật mình đã mất con. Khi gặp một nữ sinh đang mang thai tên Masami (do Mayuko đóng), Yoko cho rằng đứa bé đó chình là con gái mình đầu thai

Hirosue cho biết 'đây là bộ phim nói về điều kỳ diệu và sức mạnh để tiếp tục sống, vượt qua nỗi đau. Tôi hi vọng bộ phim sẽ động viên mọi người'. Goro cũng cho biết 'đây là một vai diễn khó khăn nhưng đạo diễn và đoàn làm phim đã cổ vũ rất nhiều để tôi có thể hiểu được tầm quan trọng của cuộc sống, niềm vui và nỗi buồn. Đây là một bộ phim tuyệt vời để mọi người luôn tin vào điều kỳ diệu'

Tham gia trong phim còn có đàn em của Goro, Johnny's Jr Takada Sho và nữ diễn viên Enami Kyoko. Takada đóng vai học sinh trung học tên Naoya, người luôn dõi theo Masami và Enami trong vai chủ cửa hàng sách cũ có mối liên hệ với tất cả nhân vật trong phim.

Bộ phim đã được quay xong tại Ashikaga, Tochigi vào mùa xuân vừa rồi và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Người xem sẽ được thưởng thức diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên chính cũng như vẻ đẹp lộng lẫy của hoa anh đào Nhật Bản.

“Sakura, Futatabi no Kanako” sẽ ra mắt vào ngày 6-4-2013.


cái tin này dịch lâu rồi, nay nhét vào cho đủ info về Sho. Có vẻ như sau 1 thời gian im lặng thì năm 2012 là năm khá ổn với Sho, đầu năm đóng movie, giữa năm đóng GTO, cuối năm đi diễn kịch, cũng coi như là có việc làm cả năm. Trong số các Jr hiện nay, Sho đóng phim ổn nhất và cũng là Jr duy nhất tham gia chính kịch chứ ko phải kịch vui vẻ làng nhàng như Shounentachi hay Playzone, khả năng diễn mắt cũng tốt nữa, đáng mừng là JE đã cho Sho cơ hội.

So với các Jr khác, Sho hát hay nhảy đều không bằng, ko nổi bật trên sân khấu nên chả biết là có được debut trong nhóm hay không, nhưng JE hiện nay đã có Toma, rồi Shunsuke cũng đang chứng tỏ bản thân qua các dự án lớn nên việc đi theo con đường đó cũng tốt, tuy là có vẻ hơi gian truân một tý. Nhưng mà nếu được debut trong 1 nhóm thì quá hay, có vị trí ổn định và từ đó phát huy lợi thế

Đợi xem năm 2013 thế nào, hi vọng là phim mới này tạo thành công lớn, đi quảng bá rình rang và biết đâu lại thấy Sho mặc vet đi lên thảm đỏ?

Cơ mà... sau này nó có phải đi chỉnh răng ko nhỉ :))