Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

1 triệu, next ace và drama mới



Sau 5 ngày thì Eien Pressure đã cán mốc 1 triệu bản bán ra. Mục tiêu của Paruru đã hoàn thành, fan hâm mộ cũng đã thở phào, áp lực cũng đã bớt đi phần nào. Vẫn còn 2 ngày để bán đĩa và sale lẻ, hoàn toàn có thể tiến sát sale của Uza. Paruru làm ace cũng nào kém gì ai

Để chúc mừng cho thành công của single, hôm nay toàn tin giật gân thôi. Đầu tiên, các bạn ở 2ch tung tin là đã thấy bìa đĩa single 30 của AKB phát hành năm sau với Paruru làm ace, hay ít ra cũng là center của cái bìa và promotion picture. Phụ họa cái tin giật gân đó là dàn senbatsu cũng đã được tiết lộ. Sau đó ít phút các bạn weibo lại giật một tin khác shock ko kém là Paruru sẽ đóng cặp với Kento của Sexy Zone trong drama sau khi Piece kết thúc.

Ngày đẹp quá ta~~~~~

Việc Paruru làm ace single tới cũng hơi bất ngờ, tưởng là đứng hàng đầu hay double center thôi chứ? hay là nên đợi tin chính thức? nhưng lăng xê vậy cũng đúng thôi, Paruru giờ mới ở hạng 23 election, nếu ko push mạnh kỳ sen lần sau khó có hạng cao, vị trí ace lại càng khó. Nhưng 'giang hồ' thì bảo ai làm ace single sakura tới nắm chắc vị trí ace mới? hater ơi hater, các bạn ở đâu =))

Việc đóng fim mới là bất ngờ lớn, vốn cũng đang hóng ai đóng vai chính sau Piece (cái khung giờ mà JE gần như thầu trắng) thì lại có tên Paruru. Haha, hay quá đi mất, song hỷ lâm môn rồi. Cũng đang chỉ là tin đồn nhưng khả năng còn cao hơn cái tin ace. Paruru đóng phim thì tốt quá, nâng cao tên tuổi, phát triển khả năng diễn xuất, đóng cùng với trai JE, nhất là ngôi sao mới Kento thì đúng hot trăm độ =)) mới tin đồn thôi dân tình đã xôn xao lắm rồi, rồi mai mốt thông tin hình ảnh nội dung nữa, cứ đến đâu là bốc khói tới đó. Aki P ơi, bố già phen này chơi cao tay quas~~~~~~~~ Trai JE gái AKB, thử hỏi showbiz còn gì hot hơn? còn gì mà fan gơ và fan boy ko hóng hơn cơ chứ?????