Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

not good not bad, it's ok !


Thế là cả ngày trời hóng đã kết thúc mà không có gì đặc biệt, không có thông báo gì lớn, hay nói đúng hơn là chả có thông báo gì, thôi cũng coi như thở phào.

dạo này fan gơ trong và ngoài nước cứ lên ruột vụ tên thì chưa có đã đành mà đến mag còn không được chụp chung 6 đứa với nhau, 3 tháng liên tục, đến tháng 2 nghe đồn còn ko đủ mặt, haizz  hại tim fan gơ quá mà

cái concert này dự đoán là sẽ không thông báo debut này nọ nhưng cũng chả nói năng gì vụ đóng phim sắp tới, toàn quảng cáo fim cũ (trừ Jesse với cái getsu 9) nhưng cũng an ủi là 6 thằng làm main lại còn hát với nhau nhiều, chỉ tiếc là sao Kouchi vẫn không có bài solo chứ, thiệt khó hiểu mà

lần này hoành tráng hơn hẳn cái summary, chỗ bự hơn, tổng cộng phải hơn 30 ngàn vé, nên tụi nó có vẻ vui vẻ lắm đùa giỡn giở trò đủ cả, chỉ có fan gơ là sướng thôi. lần này còn có bài solo mới cho 4 đứa (shin thì vẫn hát back to back)

tuy chưa có tên chính thức nhưng coi như là làm chủ hẳn 2 buổi concert, có thể coi đây là phép thử cho 6 đứa không? xem chứng tỏ khả năng thực lực đến đâu? nếu như thế thì hi vọng qua sự thành công này sẽ tác động ít nhiều đến tương lai, một tương lại đủ 6 người với nhau.


đính chính lại 1 chút, concert mừng năm mới ở dome theater ko phải của Kanto mà là của Kansai Jr, với cái tên hàm ý hết cỡ

Senbatsu Kansai Johnny’s Jr. Oedo New Year’s Day Concert HAPPY NEW YEAR IN TOKYO DOME CITY

 senbatsu, senbatsu, cái chữ này được coi như 'thuộc' về AKB48, thế mà nay JE lại xài, ý gì đây chứ??? tinh hoa của Kanju à?

 lại còn cái dàn cast nữa chứ

Kiriyama Akito
Nakama Junta
Shigeoka Daiki
Hamada Takahiro
Kotaki Nozomu
Fujii Ryusei
Mukai Koji
Kaneuchi Toma
Nishihata Daigo
Nagase Ren
Onishi Ryusei

 

Location: TOKYO DOME CITY HALL
Schedule: 2013/1/1 1:00PM
Tickets: 5,500円

Kami chan đâu??? Kamichan đâu? 7 West mà ko có Kami chan? tại sao? nó mà ko được senbatsu à? hát hay thì nó nhất nhì rồi còn đâu???

dân tình lại bảo là Kanju mở rộng hoạt động ra vùng Tokyo để thuận lợi cho debut, thế cũng được, debut đi, đợi lâu lắm rồi đấy, chỉ là cần debut đầy đủ thôi!!!