Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Mùa đông không lạnh lắm người ơi~~



ai cũng kêu đông năm nay ko lạnh lắm, nhất là khu vực miền Nam, nắng nóng gần chết luôn, đến ở Nhật có tuyết rơi mà *người ta* cứ cởi trần mà bảo sao~~

concert kết thúc được hơn tuần rồi nhưng dư âm thì cứ âm ỷ, lâu lâu lại bùng cháy vì những hình ảnh quá hot của concert.

Lúc coi tracklist đã ngớ người rồi, gì mà Jesse hát Hokuto dance? dance kiểu quái gì mà có 1 người thôi? ra là thế này đây, nhảy đôi đó mà!

Nói thẳng ra thì chả cần xem, nhìn hình cũng đủ chết rồi, một trắng một đen lại còn nhảy với những động tác thế này đây, bảo sao fan record toàn nghe tiếng hét


Mặt Jesse đơ muôn thởu mà sao lần này lại đơ một cách biểu cảm thế không biết, hay vì đối tượng là Hokuto? hình chụp không rõ mặt nhưng chắc mặt Hokuto cũng biểu cảm không kém, đối tượng là Jesse cơ mà =)) chả biết vô tình hay cố ý mà cả hai hợp tác trong bài này nhưng mà hai bạn khiến fan gơ đi coi và fan ở nhà hóng đều muốn chết lắm rồi đó nha.

Mắm muối cho cái concert giữa đông này là các bạn Jr lớn và bé đều lột áo tuốt tuột khoe thân, bảo sao nhiệt độ không tăng lên, bảo sao fan gơ ở Nhật và Việt đều thấy nóng???


*cầu trời cầu Phật hãy ra dvd đi mà, tưởng tượng miết hại nơ ron thần kinh đó*