Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Movie mới của Kansai Jr và what's happen?




Kansai Jr new movie

các thành viên Kiriyama Akito, Nakama Junta, Shigeoka Daiki, Hamanaka Bunichi, Kotaki Nozomu, Fujii Ryusei, và Mukai Kohji của Kansai Jr sẽ có mặt trong bộ phim "Kyoto Taisou Shinkoukyoku" được trình chiếu vào 30-3 tới. ca khúc nhạc phim, Not Finale cũng sẽ do các thành viên trình bày và đã được biểu diễn tại X Mast concert trong phần encore

Vào trang chủ để xem thông tin chi tiết

http://uzumasa-koshinkyoku.com/index.html

Kanju có phim mới, lại là movie và cái poster hơi bị đẹp nữa chứ! điểm đáng chú ý là Mộ Dung công tử đã comeback, Ryusei nhìn rất 'kiếm hiệp' và Koji thì hơi bị đẹp trai! Và Kotaki cũng đẹp nữa, rất đẹp:))
Cũng chưa biết nội dung gì về phim này để nói, tháng 3 chiếu chắc tháng 12 mới có dvd, khỏi hóng sớm. Cái đáng nói là vẫn không có Kamichan trong danh sách tham gia phim, chán thế ko cơ chứ?

Phim này cũng đóng mới đây, cộng thêm cái sự kiện không có tên trong dàn senbatsu của cái new year trong concert năm mới trong khi vẫn diễn xmast concert tới tận ngày cuối -> hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa.

Nếu như bạn up tin nói đúng thì Kamichan và Hirano của Kinkan làm nền trong concert đó? lại ko hiểu gì luôn vì trong nhóm hát chính nhảy chính thì Kamichan chỉ sau mỗi Shige?? tóm lại là tin đồn debut Kansai đã râm ran từ cuối năm và với mớ hoạt động tích cực nhưng ko hiểu gì hết này càng khiến mọi thứ rối tung rối mù. Debut ai? 7 West hay trộn chung những Jr nổi bật nhất thành một nhóm? nếu debut hết mà đá 1 người trong 7 West ra lại càng không thể hiểu nổi nữa!

cuối cùng làm fan chỉ có biết đợi mà thôi!