Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Tomochin và nhà 46 trong Bad Boy J

Tin đồn cuối cùng cũng đúng, có điều hơi muộn thôi. Nogizaka46 sẽ tham gia trong drama Bad Boy J và bất ngờ là có cả Tomochin trong vai bạn gái Nikaido!!! Nikaido thiệt hot, đóng drama lần đầu mà có cô bạn gái vừa đẹp vừa style vừa nổi tiếng như thế, hơn hẳn mấy ông anh rồi, có tên nào có bạn gái hoành tráng như Nika đâu :))


Muốn xem Nika đầu gấu thế nào lắm, giờ lại càng hóng xem đóng cặp với Tomochin ra sao, Nika liệu mà lo tạo hình sao cho xứng với cô bạn gái này đó nha :))

2 thành viên trong số 3 nổi tiếng nhất của nhà 46 có mặt, 2 em mình thích chứ. Chị Michi xem ra đúng là có quan hệ tốt với Aki P, sau team 4 giờ là nhà 46, toàn em xinh thôi.


Nanami Hashimoto trong vai bạn gái/đóng cặp với Kento. Nhìn có vẻ không hợp lắm vì Nanami ko những lớn tuổi hơn mà còn nhìn chững chạc hơn hẳn, không như Paruru lớn hơn nhưng lại khá xứng với Shin và Hoku. Nhưng ko sao, ngắm em mặc đồng phục là vui rồi.


Sayuri Matsumura vai bạn gái/đóng cặp với Hasshi. Couple này có vẻ rất xứng vì Hasshi nhuộm tóc vàng xong có vẻ rất đầu gấu dân chơi còn Sayuri lại nữ tính dịu dàng với mái tóc dài. Xem hai bạn này phản ứng hóa học ra sao.

Phim yankee mà chỉ có trai ko chán phèo, có thêm gái đẹp mới thu hút chứ, nhà 46 còn có nhiều em nữa, hi vọng các Jr khác cũng có đôi có cặp

cơ mà đông đúc thế này thì chia thời lượng làm sao chớ?????


2 nhận xét:

  1. Nika oách thật nha, lần đầu diễn trong dorama mà được đóng cặp với Tomochin luôn *o* Mà hồi trước có tin đồn Nika hẹn hò với Koharu, ko biết thực hư thế nào, nếu là thật thì đúng là có số cặp với gái nổi tiếng (hơn mình) nha =))

    Nanamin mặc đồng phục biết đâu lại trẻ ra giống Kaoru :D

    Sayurin có nhiều lúc nhìn rất giống Akkina XD Hasshi nhìn già trước tuổi nên đóng cặp với em này chắc ko đến nỗi lệch như Kento với Nanamin :D

    Hồi Bakaleya tưởng 6x6 rốt cuộc cũng quanh quẩn mấy em nhân vật chính thôi, chắc lần này mấy em Jr cũng chẳng cặp kè gì với dàn Nogi còn lại :D

    Trả lờiXóa
  2. tính dàn cast chung 2 bên cộng lại phải cỡ 20!!!! fim Taiga diễn viên mới cỡ đó, fim 23 phút nửa đêm mỗi đứa 1 cảnh cũng hết tập nên đoán là tập trung 3 thủ lĩnh thôi, mà chắc phe kento nhiều, mấy em kia chắc đứng cạnh cho đủ tụ~~~

    mà fim này dàn cast cũng hoành tráng mà ko được quảng bá như hồi bakaleya, hồi đó còn họp báo ra mắt, đi promo tá lả, lần này sát fim chiếu mới có tin dàn nữ, lên báo sơ sơ, chả có họp hành công bố gì cả, đúng là Aki ko lăng xê ace mới nên cũng cho lơi lơi thật :))))

    Trả lờiXóa