Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Genki, more pushing!


Cái shounen club số 13/3 thật là đáng ngạc nhiên, Genki quá trời! Bữa trước rì pọt khi ghi hình đã nghe nói là 'xuất hiện rất nhiều' nhưng không ngờ là nhiều như vầy. Xuất hiện với tần suất dày đặc từ đầu đến cuối chương trình. Hát cùng với Sexy Boyz trong cái medley anh đào dài hơn 4 phút. Khác với lần trước khi MariSou hát thì các Jr chỉ nhảy phụ họa thôi thì lần này Genki và YutaJ được hát và nhảy phía trước, zoom ko kém. Có lẽ là Sexy Boyz đang điều chỉnh và sắp cân bằng đội hình rồi chăng, JinKi sẽ không còn là Jr minh họa cho MariSou nữa?


Vừa diễn xong với Sexy Boyz thì khi Shori talk xong ra diễn tiếp với Shori. Những tưởng là nhảy phụ cho Shori thì ai ngờ là hát chung luôn! Cái bài này hát thì chia ra cũng phải 6-4, được hát, nhảy lên trên, đứng ngang, zoom quá trời!!!! Mà cả hai diễn cùng hợp lắm, bằng tuổi, sắc vóc ngoại hình tương tự, chấm điểm chuẩn :)))


Kế đến lại xuất hiện trong Jr Q, nói gì thì phải chờ sub nhưng mà đúng là xuất hiện NHIỀU quá đó ^^


Chơi luôn cú chót ở ending song. Nếu như số tuần trước là 6 Jr nổi nhất của Jr bé hát treasure thì lần này có duy nhất mình Genki được hát cùng với các Jr lớn và các nhóm đã debut. Quá ghê!

Cái sự push Genki nhanh và mạnh thật, chả cần là fan hay theo dõi thường xuyên, xem SC số này là biết thôi, ai ko biết cũng sẽ thắc mắc cái thằng này là ai mà sao được đưa lên dữ vậy? Cộng hưởng 3 việc gần đây: drama mới, JJL Sp và SC cho thấy JE đã đặt em nó lên hàng đầu lăng xê rồi. Nhớ hồi mới biết chỉ mong em nó xuất hiện đều đều cho mình thấy mặt, thế mà bây giờ là overload luôn, cứ đà này khéo còn hơn cả YutaJ nữa chứ

Thôi cờ đã đến tay thì cứ phất, có cơ hội thì cố gắng lên nhé, cơ hội hiếm có lắm đấy em, thời buổi trai nhiều đất ít mà!