Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Hata Sawako tốt nghiệp


Thêm 1 thành viên yêu thích của SKE ra đi. Hata Sawako thông báo sẽ tốt nghiệp vào tháng 3 này để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên lồng tiếng. 

Sawako tạo ấn tượng cho mình bởi giọng nói và sự thăng tiến thần tốc trong SKE. Vào nhóm khi tốt nghiệp đại học, ở độ tuổi muộn mằn như vậy khó có thể cạnh tranh với các thành viên trẻ trung khác như chỉ sau hơn nửa năm được promo lên team KII đã lọt vào election ở vị trí 33 chỉ sau WMatsui và Akane, một thứ hạng không ngờ khi Sawako khi đó vẫn còn là undergirl trong các single của SKE. Kể từ đó Sawako liên tục lọt vào senbatsu của SKE và xếp hạng 25 của năm sau. Sawako cũng có cơ hội tiến gần ước mơ khi vượt qua kỳ tuyển chọn lồng tiếng cho AKB0048 và vào unit No Name. Những thành tích trên có thể nói là hết sức đặc biệt với một cô gái bắt đầu sự nghiệp idol ở tuổi 21.

Với những kết quả trên có thể nói sự nghiệp idol của Sawako rất thành công, tốt nghiệp không có gì hối tiếc cả. Bước sang tuổi 25 có lẽ đã đến lúc Sawako nghĩ về con đường tiếp theo của mình và đưa ra lựa chọn rất đúng lúc.

Chúc mừng tốt nghiệp, chúc Sawako sớm trở thành một seiyu thành công.