Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Bakaleya 6 tiếp tục diễn chung

Các Jr (vâng Jr nhưng lọt thêm yuma, cuối cùng chả hiểu nó đã được debut hay chưa) sẽ có 1 seri live house mang tên Kurie diễn ra từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 5. Lần này không diễn chung như Arena concert mà chia nhóm ra diễn. Jr lớn sẽ có 2 nhóm: Baka6 là Jr part 1 (ếu hiểu đặt tên kiểu gì)  part 2 là những Jr lớn nổi bật chỉ sau Baka6 gồm Hagi, Yasui, Myuto, Shoki và Hikun, Fukka của Snow Man, Snow Man cũng buổi diễn riêng, rồi Sexy Boyz với các thành viên của Shi series, SB ban đầu, một số jr bé khác (không có the old team), Noon Boyz, Travis Japan. Ngoài ra có 1 số không thuộc biên chế Jr như Yara, they budou

Thành phần tham gia: ngoài Baka6 không nói, ko hiểu sao Jr part 2 lại có 2 thành viên Snow Man trong khi Snow Man cũng có buổi diễn, mà dạo này Hikun với Fukka diễn chung với các Jr khác trên sc khá nhiều. Còn Sexy Boyz chắc phải sửa tên là JinKi và Jr bé quá. Tên trong danh sách 2 đứa nó tên đứng đầu rồi, cái vid ở Jnet 2 đứa còn chơi solo tách riêng ra chứ. 
Các Jr lớn bé khác ko có tên khá đáng tiếc như Anderson, Masuda, (Sho không có cũng đúng) rồi the old team như Tanimura, Yamashita, Rin... có lẽ những Jr sẽ tham gia trong các buổi diễn thôi chứ dàn Jr bé rồi Travis coi bộ làm chủ cả buổi diễn hơi khó.

Buổi diễn: không ngạc nhiên khi Baka6 nhiều nhất với 15 buổi diễn tất cả, áp đảo tất cả các unit khác, quả nhiên công ty không thể nào ko biết tới sức hút của nhóm được mà. Với đội hình đông đảo và đang được lăng xê, Sexy Boyz đứng nhì 8 buổi tất cả, hơi ngạc nhiên với con số này, để xem sức hút của các ngôi sao mới ra sao. Yuma 6 buổi, Jr part 2 có 5 buổi, tất cả nhóm khác đều 2 buổi (1 nhóm 3 buổi mà tên Nhật đọc có ra đâu)

Kết: dù gì thì gì hạnh phúc nhất là Baka6 lại được diễn cùng nhau, tiếc là Taiga phải vắng tới 5 buổi do trùng lịch diễn Takizawa Enbujou và Shin cũng có thể vắng do lịch quay phim. Nhưng không sao được diễn cạnh nhau, đứng cùng sân khấu là 6 đứa nó và fan hạnh phúc lắm rồi. Giờ Shounen club ít diễn cùng nhau, tạp chí ko chụp cùng, hi vọng nhờ cái này mà lại xuất hiện cùng nhau đều đều như xưa.

Mong lắm đó, một cái tên chính thức, một tương lai rõ ràng