Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Matsui Rena phủ nhận tin đồn tốt nghiệp


Sau khi Hata Sawako thông báo tin tốt nghiệp thì một lần nữa tin đồn Rena sẽ sớm tốt nghiệp lan từ 2ch sang khắp nơi khiến cho fan của SKE ko ngớt lo lắng. Nhưng ngay sau đó Rena đã chính thức phủ nhận tin đồn này và cho biết 'muốn hoàn thành giấc mơ với SKE'

Rena rồi cũng sẽ tốt nghiệp nhưng ít nhất không phải bây giờ. Không như AKB, SKE dựa rất lớn vào 2 trụ cột là WMatsui, nhất là khi Jurina phải hoạt động ở cả AKB thì trách nhiệm của Rena là rất nặng nề. SKE sắp có 10 thành viên tốt nghiệp cùng lúc, trong đó có tới 3 senbatsu lâu năm rất được yêu thích là một tổn thất lớn cho nhóm, trước khi xây dựng lại đội hình, lăng xê thành công các gương mặt mới mà Rena tốt nghiệp thì đúng là... nguy to.

Bản thân Rena lúc này cũng chưa thích hợp để tốt nghiệp. Rena mơ ước trở thành diễn viên và đã ký hợp đồng với công ty quản lý diễn viên, bắt đầu có 1 số vai diễn, sự nghiệp diễn viên chỉ mới bắt đầu và còn dựa vào tiếng tăm của mình trong nhà 48 cho nên trước khi có một nền móng vững vàng cho sự nghiệp diễn xuất thì Rena vẫn cần ở lại nhóm. 

Việc Rena chính thức phủ nhận tin đồn đã giúp cho fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. SKE sắp có sự cải cách lớn, chờ xem sẽ có những gương mặt mới nào. Dự đoán có thể Furuhata Nao được push và Yukiko sẽ được vào lại senbatsu và cả Rina?