Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Bye bye happy days và Dome concert dvd

Single thứ 8 của KARA Bye bye happy days sẽ phát hành vào 27-3 cùng ngày với Kisumai, không có hi vọng no1 gì cả. DVD dome cũng phát hành ngày 27-3 nhưng khác hạng mục với Kisumai, hi vọng có thể được no1.

Cover lần này khá là dễ thương, chấm ver B nhất, lúc nào ver B các single cũng là ver mình thích nhất, cover quay lại style của KARA và đẹp hơn hẳn Electric boy, có lẽ sale sẽ khá hơn Electric boy chăng. Lần này còn tới 4pv cho 2 bài. Bye bye happy days có dance ver còn Orion có close, suy ra close của Bye bye và dance của Orion sẽ nhét vào cái nào đấy (album hay dvd gì đó)


dvd lần này chơi 4 ver có cả bluray. Ver thường (ở dưới) khá hay, làm nhớ tói bìa cái dvd Chain, cái giới hạn thì bình thường. Concert này phát ở wow wow rồi mà chưa xem để dành đợi dvd luôn, ai ngờ ra dvd nhanh thế ko biết, tháng 1 diễn tháng 3 ra dvd, thiệt là thần tốc.

Năm 2013 dự đoán là năm flop của Kpop ở Nhật nên cũng mong KARA làm ăn tằng tằng, ra đồ đều đều chứ về Hàn chả ăn thua, bán buôn chả bao nhiêu lại mệt người, cứ ở Nhật cho lành.

Chả biết lần này còn được lên Music Station không nữa~~~




2 nhận xét:

  1. KARA quay về style nữ tính dễ thương rồi à ;)

    Cái ver B mới nhìn tưởng là đồ thủy thủ giống trong GO GO Summer!, hóa ra là đồng phục :D

    Thích ver A nhất, nhìn đẹp & buồn (hợp với tựa) :)

    Cái DVD bản ltd nhìn đẹp nhỉ, nhìn vào là thấy ngay không khí đón mừng năm mới :)

    Trả lờiXóa
  2. cái dvd là bản thường đó, bản giới hạn là hình 5 ẻm, ko đẹp bằng, chả biets dvd có thêm thắt gì nhiều so với bản wow wow ko nữa, phát tv rồi ko biết có ai mua nữa ko =))))))))

    sang nhật rồi mặc đồng phục cho hợp thời=)) được hơn cái electric boy là ok rồi

    Trả lờiXóa