Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Girl of the year!

Theo 'truyền thống' cứ mỗi năm mình sẽ bấn cuồng loạn 1 em gái. Theo 'lịch sử' thì như này:

2009: Toda Erika




Chắc mình là người duy nhất xem Liar game mà bấn ẻm quá :)) ai xem cũng ko ưa ẻm mà. Cái đó người ta gọi là duyên số. Xem vài tập là bấn lắm rồi, săn lùng mọi thứ về ẻm, tính trạng này kéo dài đến tận nay, Toda vẫn là nữ diễn viên số 1 không thể thay thế dù càng ngày ẻm càng xấu nhưng được cái đóng fim ngày càng tốt, trở thành diễn viên thực lực rồi, quả là không nhìn nhầm người :))

2010: Goo Hara


Thích KARA từ Honey nhưng ko thực sự thích ai hơn ai, nhưng Hara càng ngày càng chiếm được tình cảm của mình và nhiều người khác. Khuôn mặt xinh xắn, tính tình vui vẻ hài hước, đi show chuẩn thôi rồi. Nhưng Hara có nhiều cái khiến mình vô cùng ưng ý, như cách ẻm kiếm tiền và xài tiền, như mua nhà, ủng hộ từ thiện, cả phong cách ăn mặc và cư xử nữa. KARA đến giờ là nhóm nhạc Hàn duy nhất mà mình nghe và Hara cũng là idol Hàn số 1 của mình (mấy người khác đều trong KARA hết :)) )

2011: Matsui Rena


Xem xong Pv Dareka no Sei ni wa Shinai và Gekikara là xác định luôn Rena là idol Nhật số 1 không thể thay thế rồi. Càng tìm hiểu càng thấy hay, Rena có ngoại hình khiến mình nhớ đến cô Lâm, cũng vẻ đẹp mỏng manh và hàng lông mày màu khói lạt, đôi mắt to long lanh. Nhưng Rena là cô Lâm thời hiện đại, không yếu đuối, ko trốn tránh thực tại mà mạnh mẽ năng động và muốn khẳng định mình. Nên cho dù có kết nạp bao nhiêu thì vị trí của Rena không hề lay chuyển

2012: Shimazaki Haruka


Paruru là trường hợp mà bảo nêu lý do vì sao thích thì chắc nêu không nổi :)) Bắt đầu chú ý từ cuối 2011 nhưng đến quý 3 của 2012 mới bắt đầu lâm trạng thái bấn loạn. Vì sao thích ẻm? không thể nói rõ ràng nhưng giờ đây nhiều người bắt đầu hiểu vì sao AkiP lại lăng xê Paruru. Paruru có khiếu hài hước không ngờ, có sự đáng yêu rất dễ chinh phục nhiều người, có sự cố gắng nỗ lực không ngừng và nhất là có sự thu hút không thể cưỡng lại được. Sự nổi tiếng của Paruru và lượng fan hâm mộ gia tăng không ngừng là minh chứng cho điều đó, em còn có thể làm được những gì thì phải chờ xem.


Vậy năm 2013 ai sẽ là cô gái khiến mình bấn nhất năm (bên cạnh những gương mặt cũ)? Nói chung cái sự bấn nó bất ngờ lắm, chả ngờ được ngày nào mình sẽ trúng sét của ai, nhưng thử nêu lên các ứng cử viên xem sao :))

Về phía diễn viên

Theo bài viết này thì có 3 gương mặt sáng giá làm ứng viên là Honda Tsubasa, Nishiuchi Mariya và Kawaguchi Haruna. Cả 3 đều 9x, gương mặt xinh đẹp, là người mẫu nổi tiếng và hiện giờ đều là những diễn viên tiềm năng. Cả 3 đều đóng những bộ phim mình thích và từ đó chú ý đến là GTO, Switch Girl và Ouran Highschool Host Club. Cả 3 vai diễn trong phim đều thích cả. Cái mà 3 em gái cần chính là một vai diễn đủ tầm trong một phim hay để hoàn toàn trở thành diễn viên chứ ko phải là người mẫu chuyển sang đóng phim nữa. Với sự nổi tiếng và mức độ lăng xê hiện nay thì cơ hội dành cho cả 3 em là rất lớn

Về phía idol

Nhà 48 có một số gương mặt nổi bật sau


Iriyama Anna rất xinh đẹp, đường nét khuôn mặt hoàn hảo và được chú ý lăng xê, em nó cũng khá ý thức bản thân, cái cần thiết có lẽ làm cho mình trở nên sôi nổi và cuốn hút hơn vì cách đây không lâu đọc thấy handshake của khá vắng cũng buồn. Nên học cách sử dụng vũ khí là nhan sắc và biểu cảm như thế này của mình.


Kato Rena, một em gái 97 đầy thu hút. Càng ngày càng thích Renacchi, em nó có khuôn mặt đẹp và đôi mắt rất hút, cách thể hiện của em nó khiến mình nghĩ rằng đây là một cô bé có tham vọng, muốn chứng tỏ bản thân rất cao. Tuy còn trẻ nhưng đã sớm bộc lộ được khí chất của mình. Tuy không thích cái danh Acchan ver 2 nhưng hy vọng em nó sẽ làm được cái gì đó xứng với kỳ vọng của mọi người. Đặt rất nhiều niềm tin vào Renacchi.




Murashige Anna. Chấm em từ MJ3, một cô gái xinh đẹp, một vẻ đẹp lai rất hài hòa thu hút và còn sẽ đẹp nữa theo thời gian. Xem per của em trong unit matsuri cứ gọi là há mồm vì quá đẹp, đẹp không tin được. Em lại còn khá nổi bởi tính cách cá nhân của mình, những trò hài hước, trò 'khỉ' khiến em nổi bần bật, ai cũng phải biết đến em. Làm tốt lắm cô gái Nga, tuy không có vị trí cao trong HKT nhưng với tiềm năng thế này, ai biết sau này ra sao.


Ngoài 48


Mitsumune Kaoru: Kaoru đã trở lại. Kaoru đã lập tài khoản twitter và có có một số hình chụp mới, em đang bắt đầu khởi động lại công việc của mình. Kaoru là trường hợp khiến mình tiếc mãi khi chưa bao lâu đã tốt nghiệp, chưa hiểu nhiều về em mà em đã ra đi. Nhưng càng hiểu càng thấy thích hơn, Kaoru vẽ rất đẹp, rất có mắt nghệ sĩ, có khiếu hài hước và rất hòa đồng. Công việc ngoài 48 có vẻ khó tiếp cận hơn nhưng không sao, quan trọng là em đã trở lại. Chờ ngày em hoạt động thực sự để mình thực sự bấn loạn


Mai Shiraishi của Nogizaka46. Không hổ danh là người mình thích từ cái nhìn đầu tiên, Maiyan càng ngày càng chứng tỏ được bản thân và trở thành viên nổi tiếng nhất, được yêu thích nhất của nhà 46. Chưa tìm hiểu sâu lắm về Maiyan nhưng đang bắt đầu quá trình 'đào sâu' về nhà 46 nên khả năng rất lớn năm nay Maiyan sẽ chiếm trọn sự quan tâm của mình



Momota Kanako của Momoiro Clover Z. Càng ngày càng thích Momoclo nên dĩ nhiên Momota không thể 'thoát khỏi' danh sách này rồi :)) Hàng răng, lúm đồng tiền và nụ cười thật tươi là điểm thu hút của Momota. Và cũng như các cô gái Momoclo khác, sự hoạt bát, nhí nhảnh, đáng yêu và hái hước của Momota luôn khiến người khác mỉm cười khi xem nhóm. Năng động, sôi nổi, hình tượng khác với các nhóm idol khác Momoclo đã tạo nên dấu ấn và sức hút của riêng mình. Đã down xong trăm gb live và tvshow của nhóm rồi, chỉ sợ nghiền ngẫm xong thì Momota lên hạng mất :)))