Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Maiyan trở thành người mẫu độc quyền và Shige chan trở thành MC chính thức


Maiyan đã trở thành người mẫu độc quyền của tạp chí thời trang Ray sau khi cộng tác 3 lần trong năm qua và sẽ xuất hiện trong số báo tháng 5. Maiyan cho biết muốn trở thành một nghệ sĩ đa tài có thể biểu diễn, diễn xuất và làm người mẫu, mong muốn là tăng lượng fan nữ cho nhóm.

Chúc mừng Maiyan, trở thành người mẫu là đương nhiên, Maiyan thể hiện rất tốt trong các shot ảnh và cũng được chú ý đến nhờ ngoại hình nổi bật nữa. Có các hoạt động bên ngoài Nogi sẽ giúp rất nhiều cho sự nghiệp solo của mình, và chuẩn bị cho cả hậu Nogi nữa chứ :)) có ai làm idol mãi được đâu. Hi vọng sẽ sớm thấy em diễn xuất và trở thành nghệ sĩ đa năng như mong muốn nhé

Lên báo thường xuyên thì chóng ra photobook nhé :))



Bắt đầu từ ngày 6/4 Shigeoka Daiki của 7 West sẽ trở thành MC mới của chương trình “Momoko no OH! Sore Mi~yo!”phát sóng vào 2h25 thứ 7 trên kênh Kansai TV. Vị trí này đã được Murakami Shingo của K8 đảm nhiệm 9 năm rưỡi vừa qua. Shige cực kỳ phấn khích khi trở thành MC chính thức và đảm nhiệm vai trò tư đàn anh mình.

Chúc mừng Shige chan, MC chính thức của một chương trình truyền hình cố định. Để làm được điều này chứng tỏ khả năng ăn nói và dẫn dắt của Shige chan như thế nào rồi, rất có tương lai, rất triển vọng đó. Hiện giờ Shige chan đã chứng tỏ bản thân mình qua biểu diễn, diễn xuất và variety show rồi đó, giờ chỉ cần ra mắt chính thức và một vai diễn đàng hoàng thôi, mà cái này thì hoàn toàn có khả năng nên cứ đợi thôi!

Jr mà bận ghê nơi:)) tham gia mấy show, MC rồi còn đi tour, quảng bá phim nữa chứ!