Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Jr bé: tiếp tục lăng xê G7?


Hanida Amu sẽ lần đầu tiên đóng phim với vai diễn trong SP drama của đàn anh YamaPi "Kindaichi Kosuke vs. Akechi Kogoro, trước đó Kaoru cũng đã xuất hiện trong SP Akuto của Tackey. Nếu tính chung cả Sexy Boyz và Shi series, tức 7 thành viên hàng đầu của Jr bé thì có tới 4 Jr là Genki, YutaJ, Kaoru, Amu đóng phim, Kishi đóng kịch (với vai diễn có tên trong dàn cast chính chứ không phải phụ họa), và chỉ có Reia với Fu là chưa đóng phim.


Có thể nói 7 Jr này, G7 của Jr bé được lăng xê rõ rệt và mạnh nhất. JJL số nào cũng 7 đứa hát nhảy chính trong phần live. Tạp chí số nào báo nào 2 nhóm cũng có trang riêng cố định, lên sc cũng đứng hàng đầu trong phần biểu diễn riêng của Jr bé nữa. Còn chuyện phim ảnh thì đúng là nhất hạng luôn, thay nhau và đóng phim liên tục, trong Wink Up tháng 4 vừa rồi Genki, YutaJ, Kishi còn lên hẳn trang bìa với 3 thành viên nhỏ tuổi nhất của 3 nhóm Kansai nữa.

Việc lăng xê Jr là nên làm chứ lăng xê muộn quá rồi ko có tác dụng nhưng đôi lúc cảm thấy thiệt thòi cho các Jr khác. Mục Jr live cũng nên để các Jr khác một lần hát thử xem sao, những em còn lại đầy gương mặt triển vọng nhưng chắc staff muốn lăng xê hết mức cho G7 rồi tính sau?

Nói về G7 thì nhất hạng giờ là YutaJ rồi, kế đến là Genki, nhưng Kishi nhờ khả năng hát nhảy cực tốt nên tương lai cũng vô cùng triển vọng, 4 mem còn lại cũng xuất hiện đều đều, có lẽ sớm muộn Reia và Fu cũng sẽ có cơ hội đóng phim thôi. Nếu 7 Jr này debut thành một nhóm thì rất tốt, nhưng có lẽ nên đợi đến 2015 chăng? nhóm bóng chuyền kế tiếp, khi đó tuổi tác và kinh nghiệm cũng ổn rồi.

Thôi chờ... xem phim