Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Tình sử JuriTaiga aka mối tình 1000 ngày của Juri




Ai cũng biết (hay là chẳng mấy ai biết) chuyện tình hai bạn JuriTaiga nhà Baka6 như thế nào (vì quá lộ liễu) nhưng mà chắc chắn là ko nhiều người biết chuyện Juri yêu đơn phương 3 năm như thế nào. Vậy nên điểm qua một số mốc căn bản trong mối tình 'huyền thoại' của hai bạn.
 
Giai đoạn yêu đơn phương
Juri gia nhập JE vào năm 2008 và Hip Hop JUMP ra đời (mà ai cũng bảo là lập nhóm cho Juri) sau đó ít lâu. Giai đoạn này thì chỉ có 4 chữ hình dung về Juri: đen, ốm, xấu, lùn. Đến fan ruột của KAT-TUN và fan cuồng của Koki cũng ko dám khen cậu nhóc này. Đã thế giai đoạn đó Juri cũng không có hoạt động gì nổi bật, tính tình cũng còn khá nhút nhát, nói năng chưa hoạt bát. 

(nhận ra tam công tử nhà Điền Trung trong này chưa?)

Trong khi đó Taiga nổi tiếng là xinh đẹp từ bé, đã từng đoạt giải Miss Potato (aka hoa hậu Jr), không những thế lại còn rất nổi bật khi được đích thân papa mời vào công ty, sở hữu giọng hát hay hiếm có của Jr. Nên cho dù cũng là COCC nhưng Juri không làm sao sánh bằng được. Chưa kể bên cạnh Taiga lúc đó còn có 'thanh mãi trúc mã' Uekusa Yuta, con trai của một đại senpai trong công ty nên cho dù Juri có thích Taiga đến mức nào cũng chỉ dám đứng xa mà nhìn thôi


Chuyện Juri đơn phương Taiga là do chính bạn lên mag kể lể, đại loại như là ở cùng công ty rất lâu nhưng không có cơ hội làm việc chung, ở cạnh nhau và giờ bạn muốn bù đắp khoảng thời gian đó! Và nếu xem lại nhiều vid Shounen club giai đoạn đó thì sẽ thấy nếu biểu diễn cùng nhau, Juri rất hay nhìn sang Taiga (đến giờ cũng thế nên liếc ngang đã thành thương hiệu luôn) nhưng Taiga chẳng bao giờ nhìn lại (sợ rằng nhìn lại chắc chỉ thấy đỉnh đầu thôi à)

Giai đoạn cưa đổ
Tưởng rằng mối tình đầu của Juri, mối tình đơn phương của bạn sẽ chỉ là nỗi buồn đầu đời khó quên mà thôi, nhưng không ngờ là sau 1 ngàn ngày dài đằng đẵng đã có biến chuyển. Thứ nhất là Uekusa rời JE và Taiga không còn hát chung nữa mà vào nhóm mới có tên tạm gọi là Taiga's group. Thứ 2 hai thì ai cũng biết đó là drama bakaleya và sự ra đời của Bakaleya 6. 

Trong quá trình đóng drama, Taiga đã từng nói rằng cả hai có rất nhiều thời gian chờ đợi giữa các cảnh quay và trong lúc đó đã nói chuyện với nhau, chơi đùa với nhau rất nhiều. Có lẽ đó là khoảng thời gian Taiga hiểu thêm hơn về Juri? một anh chàng hài hước vui vẻ nhưng rất chín chắn, quan tâm người khác. Hậu drama là HHJ và Taiga's group tan rã, 6 thành viên Jr tập hợp trong nhóm mới có tên tạm là Bakaleya 6 hay Baka6 (cho nó ngắn gọn thôi ý mà). Baka6 trở thành những Jr nổi bật, biểu diễn thường xuyên trên Shounen club, có 3 buổi diễn summary và 2 buổi concert cùng nhau, tức là có rất nhiều thời gian tập luyện cùng nhau. Thêm vào đó, năm học này Taiga chuyển sang trường Horigakuen, tức trường của Juri và lùi xuống một lớp, học chung với Juri. Với tình hình đó có thể hình dung là hai bạn đi học cùng nhau, học xong cùng đi đến phòng tập với nhau, cùng đi ghi hình với nhau... có thể nói là gặp nhau cả ngày, còn nhiều hơn cả người nhà. 

Với việc gặp gỡ thường xuyên cộng thêm việc Juri đã yêu đơn phương lâu như thế nên chuyện Taiga đổ cũng là sớm muộn xảy ra thôi. Thêm một yếu tố quan trọng nữa là Juri bây giờ đã khác cách đây 3 năm nhiều lắm. Hồi đóng Bakaleya còn thấp hơn Taiga một chút giờ đã cao hơn, mặt mũi cũng ưa nhìn hơn, tính tình thì hài hước lại còn giao thiệp rộng rãi, nhiều bạn bè lắm kẻ yêu thương (mục bạn thân trong Jr thì cái tên Juri xuất hiện cực nhiều). Và một điều nữa Juri cực kỳ chiều ý Taiga, chiều hết mực, rất quan tâm lo lắng, lại làm theo mọi ý muốn của Taiga. Taiga hay thích 'động chân động tay' với Juri nhưng Juri luôn luôn mỉm cười đáp lại, không bao giờ khó chịu, không bao giờ phàn nàn. Cho nên Taiga có đổ cũng không lạ. Và thế là Juri đã kết thúc mối tình đơn phương 1 ngàn ngày của mình bằng một cái kết vô cùng có hậu.


(hình ảnh thân thiết tình tứ của hai bạn)


Giai đoạn Lovey Dovey (aka sến chịu không nổi)
Sau khi chính thức 'công khai' với cả thế giới là 'chúng tôi đang yêu đấy' hai bạn chẳng ngại ngần gì bày tỏ tình cảm với nhau, coi mặt báo như giấy viết thư tình và coi ánh mắt fan gơ như ánh trăng chứng kiến chuyện tình!

“Chúng ta có rất nhiều nơi muốn đến!”
Juri: Eh? Nếu là như thế thì tớ muốn đến suối nước nóng Hakone!
Taiga: Còn tớ thì chỉ cần nơi nào có Juri thì cũng được hết.

Juri: Tớ cũng vậy, chỉ cần ở cạnh Taiga thì tớ đã hạnh phúc rồi!

Taiga: Cho dù là nói xạo…
Juri: Thật vậy sao? (cười)
(Potato tháng 2 - 2012)

Từ Juri đến Taiga
Đến bây giờ Kyomoto-kun vẫn rất dễ thương nhỉ. Hay là… kiểu thế nào ấy? *cười* Kyomoto-kun cứ ở trong thế giới riêng của mình mãi thôi, nhỉ? Tỉ như khi làm việc, tớ lại có cảm giác như thế. Bởi vì cậu ấy luôn có chính kiến và những việc mà
cậu ấy muốn làm ,cậu ấy rất đáng tin cậy. Từ giờ trở đi, tớ mong Kyomoto-kun cứ như vậy mãi thôi, đừng thay đổi nhé, và bởi vì cậu ấy là senpai của tớ, tớ mong rằng cậu ấy sẽ tiếp tục làm chỗ dựa vững chắc cho tớ! 
 
Từ Taiga đến Juri
Tỉ như những lúc mọi người nói về điều mình muốn làm, Juri không chỉ nghĩ cho mình, mà luôn là người lắng nghe cả ý kiến của người khác nữa. Có thể làm được điều đó thật tuyệt vời, nó làm tớ cảm thấy cậu ấy đã thực sự trưởng thành rồi. Mặc dù
cậu ấy rất ồn ào mỗi khi quay phim… *cười*. Cậu ấy rap rất giỏi, nhưng thật ra, cậu ấy cũng hát rất hay nữa đó. Đây là điều mà ít ai biết, nhưng vì giọng cậu ấy rất tuyệt, nên tớ sẽ rất vui nếu chúng tớ được hát cùng với nhau.

 [Juri nói về Taiga] Tớ nghĩ rằng ấn tượng đầu tiên của mọi người về Taiga là một anh chàng rất cool, nhưng cậu ấy loại người giống tớ ấy (cười). Khi tham gia concert của JUMP, tớ gặp Taiga và nắm tay cậu ấy mà chả hiểu vì sao… đó là một cái nắm tay như những đôi tình nhân hay làm ấy (cười). Và tớ bước đi với cậu ấy, tay trong tay. Cuối cùng cả hai bật cười và bỏ tay ra vì ngượng ngùng (cười). Có lẽ bọn tớ nên nắm tay nhau trong một cảnh phim và khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên (cười)

 [Taiga nói về Juri] Khi tôi nói đùa thì có đến bảy trên 10 lần là chẳng ai cười cả, nhưng mọi người luôn cười mỗi khi Juri hùa theo trò đùa đó, nên nếu không có Juri thì không xong rồi (cười)

 Juri: Nếu nói đến "mỹ nam" thì nhất định là Kyomoto-kun. Cả con người đều rất đẹp.

Lúc bình chọn best shot 2012, Taiga đã chọn tấm hình này với lời nhắn ' khi dựa vào Juri thì xương của cậu ấy chạm vào đau nhưng lại có cảm giác rất lạ, cứ như là chịu đau mà nhắm mắt ngủ vậy'


Có thể thấy là hai bạn đã dùng hết những mỹ từ có trên đời này để ca tụng nhau rồi đấy, nghe rất là tình cảm, thắm thiết (ai đọc vô cũng nổi da gà). Chưa kể còn vô số những fan rì pọt, bên lề như hai bạn đã đi chơi và đi ăn riêng với nhau (vô cùng thắc mắc vụ ai sẽ trả tiền), đi học về với nhau...

Cụ thể thì như trong một loạt event quảng bá cho Bakaleya movie, hai bạn tự nghĩ mình không phải vai chính nên thôi, đứng sang bên nói chuyện với nhau. Kết quả là ai cũng phải nhìn!

Chốn công cộng mà như chỗ không người, cười nói, thì thầm to nhỏ, sờ mó, ôm ấp nhau (giống như thế giới chỉ có hai người) và còn phát hiện ra hai bạn xài đồng hồ đôi nữa (cái đồng hồ này sau đó đi đâu Juri cũng đeo, lên mag, lên tvshow làm dấy lên tin đồn là do 'ai đó' tặng)

 (cái này là do góc chụp thôi, nhưng ai bảo hai bạn cứ đứng sát nhau không khoảng cách như thế)


Hay SC 12/12 vừa qua, hai bạn làm mẫu chơi game đứng cạnh nhau, Juri bước qua bên kia một phát đã bị Taiga lôi về, chỉ hơi nhìn sang nơi khác một chút đã bị Taiga đạp chân bắt quay lại (và đương nhiên Juri dù bị đạp vẫn cười rất tươi). Đến SC 16/1 năm nay, đoạn hát cuối quay lưng vào nhau thì 4 tên kia chỉ quay lưng 2 bạn lại dựa sau rất sát, Taiga còn ngả đầu ra cả đằng sau. Hai bạn tình khỏi nói!

Bổ sung liên tục: SC 13.2 khi biểu diễn Serenada bạn Taiga cứ liếc sang bên Juri miết, quả là sự lạ vì trước giờ toàn Juri liếc ko à :))


Rồi sang số tháng sau 6/3, bạn giữ chặt Juri ko cho chạy đi đâu luôn


Thiên hạ nói chuyện thì hai bạn nhìn nhau, Taiga còn động tay động chân và nép sát người Juri nữa, dạo này bạn hết Tsundere hay có cớ sự gì mà sao lại chủ động lộ liễu thế ko biết :))



Chuyện tình của hai bạn vẫn còn rất dài, rất nhiều cái để nói, sẽ bổ sung cập nhật thêm ngay khi có gì mới.
 
Cảm ơn các thành viên Juri VNFC và Taiga VNFC đã hỗ trợ, cảm phục sức chịu đựng của chúng ta trước cái couple này!


Không mang đi bất kỳ đâu

1 nhận xét:

  1. E mới thích Taiga kể từ khi xem xong Bakaleya hôm qua, giờ vớ được ss như vớ được vàng :))) Ngồi đọc mấy bài post của ss về jr với PJ48 e thấy sao mà thân thuộc :) Cho e làm fan nha ss :D

    Trả lờiXóa