Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

BABYMETAL - my metal babies



Cảm giác thích một nghệ sĩ nào đó từ vai diễn đầu tiên được xem, bài hát đầu tiên được nghe thật tuyệt vời, có cảm giác thế giới vẫn còn đó rất nhiều điều bất ngờ đang chờ mình, sự hiểu biết của mình thật nhỏ bé, nông cạn, ko thể khám phá những điều tuyệt vời đang tồn tại.

Yêu Rena ngay từ lần đầu xem pv Dareka no Sei ni wa Shinai, Toda Erika từ Liar game, KAT-TUN với Rescue, Ikimono Gakari với nguyên album Hajimari no Uta và SID với phần biểu diễn ở Jack in the box 2011, X Japan với Crucify my love. Và lần này là BABYMETAL với Ijime, Dame, Zettai. 



Đây là bài đầu tiên của nhóm được xem và nghe và cũng là bài hay nhất trong các bài đã phát hành của nhóm, chả thế mà nó cũng đạt rank cao nhất ở Oricon, còn cao hơn cả nhóm chính Sakura Gakuin. Một ca khúc hay, giọng hát ấn tượng, pv làm cũng khá chất nữa, bệnh vừa đủ:)) chỉ cần trỗi nhạc lên đã kết rồi, idol mà hát như vậy quá tuyệt còn chi. 

Cứ tưởng đã theo Jmusic nhiều năm, nghe cũng kha khá thì sẽ ko còn gì khiến mình bất ngờ nữa thế mà vẫn có, đúng là trời đất mênh mông, Jmusic bao la như trời bể, ko gì có thể nói trước được. Mà như vậy lại càng khiến mình yêu Jmusic hơn.