Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Biết khổ mà cứ đâm đầu vào!


Làm fan của một nhóm đã debut rồi cực kỳ thoải mái, cứ an tâm là sẽ như vậy đến hết đời rồi idol sẽ có cơ hội thể hiện, sẽ xuất hiện đều đặn.

Nhưng còn jr sao thì sao? ai biết sau này có rời công ty không? có được debut ko? rồi nếu lỡ như thích vài đứa thì sẽ trăn trở làm sao cho chúng được debut cùng nhau?

Những tin đồn gần đây không vui, ko vui chút nào, những dấu hiệu đáng sợ, những viễn cảnh không muốn nghĩ đến. Dù đã tự trấn an bằng vô số lý lẽ bằng chứng nhưng vẫn lo lắng, vì lỹ lẽ của fan sao bằng công ty?

Cuối cùng thì chỉ còn cách tiếp tục trấn an yên lòng

6 thằng chúng nó đã mong muốn ở cạnh nhau như thế, fan cũng yêu quý chúng nó với nhau như thế, hay cho chúng nó toại nguyện đi, dù có bao lâu chăng nữa vẫn đợi miễn là ở cạnh nhau!

Bakaleya 6 chắc chắn đi cùng nhau đến cuối đoạn đường!

7 nhận xét:

  1. Dạo này ss bức xúc 6 thằng nhờ~ :3
    Em muốn đọc hết mà bài vở cuối năm tới tấp quá nên tính cuối tuần sẽ lôi ra ngâm cứu luôn~
    Cơ mà thấy 2 bài baka6 liên tục, lại làm ss tự kỉ thế em cũng tò mò~ Dạo này có tin đồn không vui gì lắm để mà ss ngọc thể bất an lo cho tụi nhỏ thế kia? ^^"

    Trả lờiXóa
  2. tin đồn cũ đó, haizzz giờ được bới lại thêm thắt đủ thứ, buồn ghê

    giờ hóng hớt xem tháng 3 tháng 4 còn được per cũng nhau ko!

    Trả lờiXóa
  3. Em biết tới JE là nhờ Ya-ya-yah, nhưng khổ nỗi chưa được nửa năm thì đường ai nấy đi. Chán quá bỏ JE đi lang. Lúc thì US-UK, lúc thì C-pop, lâu lâu lại nghía qua K-pop cho vui. Cuối cùng thì bây giờ thành fan J-rock, khổ nỗi chuyện rã đám (đặc biệt là indie, major cũng chưa chắc đã an toàn) ở đây cứ như cơm bữa chưa kể các anh thọ ngắn nữa chữ, thế nên em được "luyện" tim khá tốt,không phải là vô cảm chỉ là biết chấp nhận và vượt qua thôi.
    Mãi tới 2010 em mới quay về với JE, bây giờ thì thích tùm lum, nhóm nào cũng để ý nhưng kết nhất là Kisumai và NEWS, Tegomass. Còn vấn đề Jr thích thì thích chứ vẫn cảnh giác lắm ạ. Riêng baka6 chả hiểu sao lại có niềm tin vô cùng mãnh liệt, hơn cả Ya-ya-yah ngày xưa, sắc vóc và tài năng ngang nhau, mỗi đứa một vẻ (Jesse đẹp hơn mấy em kia một chút nếu ko muốn nói là nhìu).
    Tóm lại là hãy tin hãy iu và hãy cảnh giác.

    Trả lờiXóa
  4. jrock sau khi SuG tạm nghỉ rồi Ver disband, chán chả buồn chết, chưa muốn quay lại, vớt cái AYABIE comeback !!!

    cũng hi vọng chúng nó sớm debut, muộn cũng được nhưng đừng rã dạo này cũng già rồi ngăm mấy m jr cho nó trẻ trung tinh thần, mấy em dễ thương quá trời luôn

    Jesse thì đẹp nhưng biểu cảm của em còn chán lắm, phải học tập như Hokuto, như cái fim Kuro no onna kyoushi sắp có vsub ấy, xem xong đúng là ai cũng phải công nhận ẻm có tương lai

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Em fan mấy bác già X-Japan, cả đám PSC nữa, chưa kể còn nghe tùm lum. Ver thông báo dis từ năm ngoái bùn mất mấy ngày, may mà SuG chỉ là tạm nghỉ. Có AnCafe quay lại sau hơn 2 năm, tuy ko thích như hồi còn Bou nhưng cũng chả đến nỗi nào. Em cũng hay nghe mấy band non-visual, dạo này rất kết One Ok Rock.

    cái phim Sprout ấy, đi đâu cũng thấy người ta kêu là em Jes nhìn bạn gái như nhìn kẻ thù, chả biết bao giờ nó mới hết đơ. Hokuto thì năm rồi diễn xuất trong Kuro no onna kyoushi là ổn nhất, còn Bakaleya và Piece nửa đêm rating lẹt đẹt nhưng mà em nó diễn cũng được đấy chứ (Piece nửa sau coi nản muốn chết).

    Trả lờiXóa
  7. bakaleya rating cao đó;)) giờ đó là cao rồi, có Piece mới là quá thấp, về sau cứ lê thê, coi tua đến đoạn hoku ko à còn rating sprout ở giữa=)) Jesse thì thôi rồi, được lăng xê mà ẻm đóng còn chán đó, nhìn bạn gái như kẻ thù luôn mà nó đẹp trai quá, xem fim đó xem mỗi mình đó à <3
    hoku chuẩn rồi sắp có kuro vsub đó, đợi đi

    nhìn nick là biết em fan ai rồi, X thì khỏi nói=)) s thích Glay nữa, còn OOR thì gần đây ai cũng mê hết nhỉ, nhạc mấy bạn rất bắt tai, coi live sướng hơn hẳn luôn~~~~~~~~

    Trả lờiXóa