Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

In the shocking!


Inagaki Goro của Smap sẽ vào vai một chuyên viên tư vấn trường học tên Kanae Ryo. Trong ngôi trường anh làm việc, rất nhiều học sinh và giáo viên tìm đến anh để xin lời khuyên dù họ không thể nói ra mảng khuất ẩn sâu bên trong mỗi người. Trong lúc tìm kiếm sự thật, Ryo cũng hết lòng giúp đỡ các học sinh.

Các học sinh trong trường sẽ do các đàn em của Goro là thành viên Kis-My-Ft2 Senga Kento và Johnny Jr đảm nhiệm gồm có Takada Sho, Tanaka Juri và 2 thành viên Noon Boyz. Senga Kento trong vai Kitahara Ren (18 tuổi), bạn gái của Ren có thai và cả hai tìm đến sự giúp đỡ của Ryo. Takada Sho vào vai một học sinh gặp rắc rối với tình cảm thật sự đối với một học sinh khác và giới tính của mình. Sanada Yuma của Noon Boyz sẽ vào vai một học sinh có chỉ số IQ 160 cản trở công việc của Ryo và Nozawa Yuki vào vai học sinh cũ đang làm việc để ra mắt một đĩa nhạc. Tanaka Juri vào vai một học sinh vốn có cuộc sống hạnh phúc nhưng mọi thứ đã đảo lộn kể từ khi em trai bị tai nạn.

Tập đầu tiên của phim phát sóng vào 24.50 -25:20 ngày 12-1.

dtt theo Jenewsdaily 

cái tin được dịch đầy đủ chính xác hơn theo cái nguồn rõ ràng và mọi chuyện cũng rõ ràng. Vấn đề của Sho là tình cảm và giới tính? shock chưa? chơi trội quá đó nha, mới ep 1 chứ mấy. Mới có vài dòng ngắn ngủi mà fan gơ đã la làng lên rồi, nếu fim đúng như tưởng tượng thì ko biết nó còn đến đâu! Sho tính đột phá qua vai diễn này sao :))

chờ đến thứ 7 tuần sau nào!