Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

9 thành viên SKE48 tốt nghiệp cùng lúc



9 thành viên của SKE48 bao gồm Kuwabara Mizuki, Takada ShioriHiramatsu Kanako (team S), Akaeda Ririna, Ogiso Shiori (team KII), Ueno Kasumi, Hara Minami (team E) và Kobayashi Emiri (Kenkyuusei) thông báo sẽ tốt nghiệp trong mùa xuân này và hát cũng nhau trong ca khúc “Sore wo Seishun to Yobu Hi” thuộc single“Choco no Dorei” dưới tên “Tabidachi Sotsugyou-gumi”.



9 thành viên tốt nghiệp cùng lúc, quả là quá shock. Ngoại trừ Kumin đã thông báo trước đó, Takada cũng đã đến tuổi thì ko thể tin Ogisho lại tốt nghiệp khi vị trí ở SKE đang vững chắc, Hara cũng rất tiềm năng ở team E. Tốt nghiệp cùng lúc, có cả bài hát chia tay, xem ra đã chuẩn bị từ trước chứ ko vội vàng. Thôi thì chúc cho mọi người thành công trên con đường mới, Takada, Ogisho, Kumin, mình sẽ nhớ cả 3 rất nhiều.

hậu tốt nghiệp là gì? sẽ có 8 thực tập sinh được lên team (Kaori có suất không?) 2 thành viên sẽ vào sen thay Kumin và Ogisho, hi vọng là Kinoshita và Kaneko có suất. SKE chắc chắn sẽ thay đổi lớn về đội hình và sắp xếp lại dàn sen. Ngó qua ngó lại, xem ra năm nay AKB cũng sẽ có một đợt' thay máu' lớn đây!

Chương 2 của AKB và SKE đã bắt đầu rồi, hãy đợi xem sẽ đi đến đâu!