Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Penguin against the world!



Cánh cụt chống lại thế giới!

Request hour setlist best 100 2013 đã kết thúc với chiến thắng đầy bất ngờ và xứng đáng của các em cánh cụt. Một món quà fan tặng cho team 4 như một lời chia tay đẹp đẽ. RH kết thúc cũng là lúc đi giải trí với các bạn anti. Bài hát của team 4, dành cho team 4 nhưng các bạn cứ gán cho Paruru, cũng tốt thôi, xem thuyết âm mưu và cái sự tức tối của các bạn rất có tính giải trí, cố gắng phát huy.

RH năm nay 1 loạt ca khúc hạng cao rớt hạng nhưng bù lại lá khô sân ga lên hạng, Waruki hạng cao còn hơn cả Jungle Gym (đà này năm nay election Milky có hạng cao hơn Sayanee xem ra cũng không lạ). Hightlight là Paruru thay chỗ acchan hát với tomochin, center river và Kimi no c/w lọt top.  nhưng túm lại thì cánh cụt vẫn nổi trội nhất. Sau khi lên báo với janken thì giờ lên báo với RH, chà có muốn ít anti cũng khó. Mà lỡ rồi thì cứ tiến thôi!


AKB cũng lần đầu tiên diễn ở stadium, thành nữ nghệ sĩ đầu tiên diễn ở đây, thề rằng cái AKB Festival này mà ko có thông báo gì lớn ngang với quy mô của nó là đi đầu luôn!

Kế đến single So long đã ra mắt line up, bìa và pv. Các bạn anti có vẻ hả hê vì 'làm gì center như tin đồn'. Khổ quá đồn thôi mà, thế cũng nghe và tin cơ đấy, cơ mà từ Uza tới So long thì tiến hơi bị nhanh, Uza vị trí 16 thì So long top 3. Pv thì ko phải 2 vai chính nhưng chiếm screen time cũng kha khá. Có điều nhạc thì hơi chán, nghe đều đều buồn ngủ, cái pv 64 nội dung cũng chán chả muốn xem nhưng vì có ẻm nên cố coi, bài của team B nghe cũng đều đều, đợi pv coi sao~~~~




 Drama So long, phiên bản team B, lại vai chính chứ, thảo nào :)) thôi xem diễn xuất đã tiến tới đâu!

còn cái unit matsuri, Anna đẹp ghê hồn, em đẹp quá em ơi~~ phải down bản đẹp về cắt phần em ra, cả Meru cũng xinh và Sakura nữa, HKT yêu thế~~~