Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Shinryochu ~ In the room vsub

Shinryochu ~ In the room
Bộ phim có bối cảnh là một căn phòng, nơi chuyên viên tư vấn của trường trung học Tenma Ryo trò chuyện với các học sinh về các vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Rất nhiều học sinh tìm đến Ryo để nói về vấn đề của mình nhưng không một ai nói ra sự thật đằng sau nguyên nhân họ có mặt tại đây. Liệu Ryo có thể giúp đỡ các học sinh hay không khi chính bản thân cũng ẩn chứa những bí mật không thể nói ra....

Tên phim (Romanji): Shinryochu
Phiên âm: In the room
Diễn viên:

Inagaki Goro vai Tenma Ryo
Takada Sho vai Tanaka Shun
Sanada Yuma vai Aikawa Sakuya
Nozawa Yuki vai Hasegawa Haruto
Tanaka Juri vai Katayama Hikaru
Senga Kento vai Kitahara Ren
Sakai Miki vai Tenma Kanae
Asano Yuko vai Miyama Mikiko
Nhạc phim: Kai~Sera~Sera của Yamashita Tomohisha

Vietsub bởi: Juri VN FC
(cảm ơn Jimmy Page đã hỗ trợ)

 download


lảm nhảm về ep 1

cái ep này do làm sub nên xem nhiều đến phát sợ luôn, thuộc hết cả thoại, nhất là phần của Sho. Nội dung sau khi bình tâm vì ăn dưa bở lúc đọc sơ nội dung thì thấy fim cũng thuộc dạng xem được, làm đơn giản nhưng khá sâu sắc. các câu thoại tốt, màn chơi chữ khá hàm ý (hàm ý quá nên chém gió dịch luôn). Kết thúc dở dang vầy chắc là sho còn xuất hiện thêm ep nữa. Nhưng bấn loạn hiện giờ là preview của Juri, gì mà "Hikaru (Tanaka Juri) visit the examination room. He tell about his brother, he has been asked by his brother that his brother wants to be exchanged with him to have sex with his brother’s girlfriend. Because of an accident, Hikaru’s brother had become bedridden. Hikaru said that his brother is very important to him, it seems he can do anything to make his brother happy. Hikaru who asked about the family to Ryou, also explain about how great his family is, then he start bragging."

Nội dung ba chấm dã man, thiệt là vấn đề to tát quá, thành ra fim chưa chiếu đầu óc lại tưởng tượng lung tung

 http://www.youtube.com/watch?v=BQ9q7KHsdIY

Juri thiệt là yêu quá đi ~~~~~~~ sau hai vai diễn có tính cách làng nhàng ko nổi bật thì lần này đã có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất qua vai diễn đầy tâm trạng như vầy. Cảnh vật vã đau khổ thiệt là đi vào lòng người mà ~~~~~~~ cứ thế này chịu sao nổi ~~~~~ Bạn Sanapi cũng cool nữa, biết là bạn diễn tốt nhưng không ngờ diễn tốt vầy, nước mắt chảy ra rất tự nhiên và xúc động, hi vọng sau này Sanapi có thêm cơ hội phát huy khả năng của mình.

trai JE, nhất là Jr đóng phim được quá đi chứ!