Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Không bao giờ là lần cuối!


 nhớ hồi đầu tháng 12, trước Jr concert chừng 2 tuần, tin đồn râm ran khắp làng xóm, khắp các mạng xã hội, khắp các nước từ LJ đến Weibo, Tw, FB.. chỉ với nội dung sẽ có thông báo lớn ở concert, sẽ có chuyện gì đó sẽ đến ở đó và mình cũng như nhiều fan khác lo sợ: tương lai baka6 rồi sẽ ra sao khi đến giờ vẫn chưa có 1 cái tên chính thức, chưa thực sự là 1 nhóm

nguyên nhân của tin đồn cũng là do mấy tháng liền baka6 chẳng chụp hình cùng nhau trên mag nữa rồi râm ran đủ thứ rồi chưa có tên chính thức... một buổi chiều hóng tin tức concert 16/12 và rồi chẳng có gì xảy ra, lại thở phào thêm nữa. Nhưng chả yên thì lại tin đồn HokuJesse debut chung với Kinkan, bắt nguồn từ việc chụp chung mag tháng 2...

Với quan điểm của mình, tin đồn debut kiểu đó là nhảm nhất có thể, đừng vịn cớ là như News trước kia gồm cả Kanto và Kansai. News khác, debut như News lúc đó chẳng qua là tạm thời cho cái bóng chuyền rồi tới thì tới luôn thành nhóm chính thức, và như cái gương của News Kansai về lại Kansai thì chẳng ai muốn đi lại vết xe đổ đó.

nếu nêu lý do, mình sẽ chẳng ngần ngại đưa ra hàng chục lý do vì sao Baka6 phải/nên debut cùng nhau mà ko tách ra và hàng loạt dẫn chứng cho thấy JE cũng ko muốn tách bọn nó.

baka6 đã diễn chung với nhau từ 3 buổi summary và 2 buổi jr concert, đã định hình trong lòng fan và công chúng là 1 nhóm với nhau rồi, đến tận sc tháng 2 vẫn là diễn cùng nhau. đã cất công tập luyện, tạo ấn tượng như thế mà giờ tách ra thì có quá sức phí phạm hay không? hơn nữa hiệu ứng của nhóm rất tốt, baka6 bây giờ có làm concert tour cũng chẳng kém SZ

Không thể so sánh baka6 với yax3 hay BIS, khác nhau hoàn toàn. debut nhóm 4 người rất hiếm của JE hơn nữa độ nổi tiếng của BIS ko thể bằng baka6, ngay cả yax3 cũng sẽ ko bằng. sự chênh lệch nổi tiếng và screen time của 2 nhóm kia cực lớn với tỷ lệ 2-2 với những bài 2 thành viên nổi trội hát nửa bài hai người kia mới bước ra. Trong khi đó baka6 chia line khá đều, độ nổi tiếng cá nhân cũng ko chênh lệch nhiều, mỗi thành viên lại có hoạt động cá nhân riêng để khẳng định mình nên ko thể như 2 nhóm trên lấy 2 thành viên debut bỏ lại 2 người kia.

Việc các thành viên có hoạt động cá nhân cũng cho thấy sự chú ý của Je dành cho nhóm, cả 6 đứa không đóng phim thì cũng tham gia các chương trình tv show khác nhau ngoài sc, tóm lại là đều xuất hiện cá nhân. Mùa nào cũng có 1,2 thành viên đóng fim từ giờ vàng đến giờ khuya, rồi còn School Kakumei, Yan yan Jump, R houso, hyakushiki và các show ko cố định khác nữa. có thể nói ở Jr giờ tụi nó là nhất rồi, ko ai kể cả Noonboyz so lại được. Lăng xê thế mà bỏ phí thì đúng là ko phải cách làm của JE mà.

Việc chưa có tên hay ít nhất năm nay chưa debut cũng ko có gì lạ. Nếu baka6 định hình đi theo KT thì theo tính toán cũng phải 2014 mới có gì đó. Trong thời gian đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, tên tuổi, tạo dựng fanbase để debut thật hoành tráng chứ như kiểu bán lúa non như HSJ với SZ thì nhìn thấy mà chán!

Nhưng người tính ko bằng trời tính, fan nói sao bằng công ty quyết? Muôn vàn lý do, muôn vàn lý lẽ của fan sao đọ lại công ty, lại papa? Vì thế làm fan không sao hết phập phồng mong đợi, hy vọng cầu nguyện cho 6 thằng, đi đâu làm gì cũng luôn có nhau, dù có đổi triều đại thì chỉ mong chúng nó vẫn còn nguyên, chỉ thêm chứ ko bớt.

Bakaleya 6 sẽ debut cùng nhau, cho dù muộn thế nào chăng nữa, phải đợi bao lâu chăng nữa nhưng chắc chắn phải cùng nhau, đó không chỉ là mong đợi của fan mà còn là của chính 6 đứa chúng nó, 6 đứa đã không ít lần nói thẳng ra nguyện vọng như thế.

Vì thế, Onegai~~~~

hãy để cho mỗi lần Bakaleya 6 xuất hiện cùng nhau đều không phải là lần cuối!