Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

#Hãy_ngưng_a_dua_phong_trào

Bộ B.I.Shadow có fan hả?


Hỏi câu view vậy thôi chứ dĩ nhiên là có rồi! nhưng mà không biết ở VN có được nhiêu? Jr thời gian gần đây có vẻ được chú ý hơn và nhiều fan hơn chứ hồi B.I.S hoạt động fan chắc là không có bao nhiêu. Ngụp lặn ở yan và Ho!Tacky thấy được đúng vài ba bạn mà thật ra chắc nhất là 2 người mình quen, một người fan của nhóm từ khi có 3 người, khi Misaki còn ở trong nhóm và một người thích Hoku Kouchi nhiều hơn 2 thành viên còn lại.

Rồi sz debut, B.I.S tan rã, 2 thành viên nổi hơn được debut, 2 thành viên còn lại vốn mờ nhạt hơn, ít nổi hơn, ít được lăng xê hơn tiếp tục làm jr. Hồi sz debut ầm ĩ có ai tiếc nuối gì B.I.S đâu nhỉ? có ai thương tiếc hay 'khóc mướn' dùm Kouchi Hoku đâu, cũng đâu thấy có ai nói vụ mong nhóm tái hợp đâu. Mà cũng đúng, tái hợp làm gì với cái nhóm Jr chứ, nhóm debut dĩ nhiên hơn hẳn nhiều mặt rồi, 2 thành viên nổi nhất giờ đã debut cần gì phải tái hợp với 2 đứa mang tiếng cùng nhóm mà toàn làm nền thôi?

Ấy thế mà chỉ sau cái drama chiếu nửa đêm Bakaleya thôi mà 'fan' B.I.S tăng đột biến, đến nỗi khi Kouchi Hoku đến concert của sz rồi 'được' lên sân khấu thế là um sùm nào vụ B.I.S tái hợp này nọ. Chợt nghĩ lỡ 2 đứa ko được đóng cái phim đó mà đi nhảy nền trong concert thì có được gọi là 'tái hợp' không?

Nhắc lại lần nữa mình không hề, không bao giờ ghét hay khó chịu với fan mới, còn cảm ơn họ nữa, chỉ cực-không-ưa các thể loại fan phong trào a dua này nọ. Hội chị em bạn dì trên facebook mất mấy năm mới tìm thấy nhau, hồi người thích baka6 hay thích Kouchi, Hoku vật vã mãi mà không thấy đồng chí thế mà giờ thấy thiên hạ thích tụi nó từ 'hồi xưa' mà giật hết cả mình!

Mới thích thì cứ nói là mới thích, việc gì năm ngoái còn 'mới biết JE được nửa năm' năm nay đã vênh váo 'thích từ hồi B.I.S' thế? fan này ngược quá khứ mà đến à?

Mà ai thích Kouchi, Hoku làm ơn đừng có lôi B.I.S vào như thể là tự hào thích tụi nó lâu lắm đấy, nếu thực sự thích 2 đứa từ hồi đó thì phải biết rằng B.I.S là cái phần mà tụi nó và fan cũng chẳng muốn nhớ đến đâu, cái nhóm mà 2 mem kia hát hết nửa bài rồi 2 đứa mới được ra hát cùng đoạn điệp khúc còn lại bộ vui vẻ lắm sao mà muốn nhắc muốn tái hợp? phong trào, a dua thì cũng vừa vừa thôi nhé!

Và cuối cùng cảm ơn sz đã debut và để Kouchi, Hoku ở lại với SixTONES!