Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Shounentachi 2015

Be crazy!



Shounentachi của SixTONES đã diễn rồi!! Pamphlet thì đơn giản thôi nhưng cũng đẹp, set hình thì đẹp quá trời, clear file cũng đẹp, khăn cũng đẹp, nói chung là đẹp, đẹp tuốt. Nội dung thì chỉnh sửa khá nhiều so với các lần trước, thay vì là cuộc chiến giữa cai ngục và tù nhân thì lần này cai ngục hiền hơn, rồi Jesse là nhân vật chính bị lính Mỹ bắt về nước (?) và die. Nghe cũng trớt quớt ghê, hi vọng có dvd để coi sao.

Chưa thấy report cụ thể về diễn xuất thế nào nhưng 6T có bài hát mới toanh của riêng mình, mà những 2 bài chứ. Be crazy và Kono hoshi no hikari, trong đó Be crazy được người đồng sáng tác là Steven Lee quảng cáo trên tw của mình. Be crazy nghe bắt tai, đoạn rap ngầu, rất dễ khuấy động không khí và đặc trưng của Mr Lee XD. Nói chung nhạc của Steven Lee khá hợp gu mình, hồi xưa toàn produce cho SS501, sáng tác mấy bài cho KT và Kisumai cũng hay, Cant stop của JWEST rất được thích nữa, nhưng nhạc của chú sáng tác cho JE thì luôn là B-side thôi :))) Kono hoshi thì chưa được nghe nhưng report bảo outfit 2 bài đẹp lắm, trắng và đỏ, Kono cũng đã ghi hình cho Shounen club rồi, hi vọng sau đó cũng sẽ là Be crazy. Mà Thanh Bùi lấy được vợ giàu rồi không biết còn chuyên tâm sáng tác không, mình cũng muốn Thanh Bùi sáng tác cho Juri một bài như Koki hồi xưa:))


Shounentachi ở Osaka ko thấy có TV news... Daigo đóng tù nhân ở Osaka lên Tokyo đóng cai ngục! trời cai ngục gì mà dễ thương vậy nè trời, nhìn là muốn đi... tù để stalk cai ngục đó nha :)))) xem hình report thì thấy vở Osaka giống các năm trước hơn Tokyo, Daigo đóng vai chính và die, ở Osaka thì có màn tắm half nake còn Tokyo thì nhảy half nake :)) làm ơn quay và phát hành dvd cả hai bản đi!!!!

Showtime ở Osaka thì Daigo solo bài solo của Nino là 'gimmick game' còn bài 'Niji' nữa, chơi luôn đi, mong ngóng mang nó lên sc~~