Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Idol ngày một trẻ hơn và fan thì cứ già đi....


Đã bao nhiêu lần mỗi khi hạ độ tuổi thích một Jr nào đó thường tự nhủ 'đến đây thôi nha, không có nhỏ hơn nữa đâu nha, sắp thành má tụi nó luôn rồi' ấy thế mà JE vẫn không ngừng tuyển Jr mới và các chị lại quẳng đi bao lời dặn lòng để tiếp tục đổ vì các em!

Hồi Maido Jani giới thiệu 8 gương mặt mới của Kanju mình đã có linh cảm rồi, ai ngờ đúng thật, còn nhỏ hơn Onishi cơ, có khổ cho các chị không?

Kanju sau khi JWEST debut rồi Sho Ren lên Tokyo hoạt động có vẻ thiếu nhân lực nên tuyển mới và lăng xê các em khá sớm, cho mấy em lên Maido mấy số liền rồi cho diễn Shounentachi nữa. Mấy em mới đều lanh lợi hoạt bát,có tiềm năng, hồi mới giới thiệu thì cute thôi mà sau mấy tháng đẹp lên quá chừng hà, làm các chị cầm lòng ko nổi.


Michieda Shunsuke. Đáng yêu hết nói, là đứa được các fan chú ý nhất và cũng được staff chú ý nhất, có vẻ là center của đám Jr mới đây. Không biết có phải dân Osaka không sao mà trắng bóc, mặt tròn má phính, răng to cồ cộ, cười yêu ơi là yêu, nói năng cũng siêu dễ thương. Phải ngừng lại cái vụ ca ngợi sự cute của em nó không lại thành 'nước lũ tràn bờ' mất. Ai xem Maido số giới thiệu hẳn sẽ cực kỳ ấn tượng khi em đã hỏi câu hỏi mà ai cũng muốn hỏi về tóc của Kane:)))) Michieda, nickname là Shun là đứa đầu tiên mình chú ý và nhớ mặt trong số các em mới, thiệt tình, chị đã mua pamphlet Shounentachi vì Daigo rồi, nay có thêm nhóc trong đó thì coi như lời chứ không lỗ:)))


Takahashi Kyohei là Jr thứ 2 trong nhóm nhớ mặt vì em nó có mặt mũi được nhất, tiềm năng ikemen đây! Mặt mũi đẹp mà tính tình cũng hoạt bát dạn dĩ nữa (may phước không trở thành Ryusei, ikengơ thứ hai). Mới lên show mà ném trái bóng cho đàn anh tỉnh rụi hà, bữa nay còn rap nữa chứ, đa năng ghê nha


Nagao Kento, một em nữa mặt mũi cũng đẹp quá trời, càng lúc càng đẹp mới ghê, thấy nể khả năng tuyển 'giai' của staff ghê. Ấn tượng nhất là hồi đó ẻm kêu thích phim 'dear sister', mẹ ơi, nhiêu tuổi mà coi phim đó trời :))))


Nishimura Ryusei, để ý vì mặt của ẻm nhìn ngố ngố mà tính tình thì quá sức là ba ngơ! chân dài, tạo hình đàng hoàng cũng đẹp trai lắm mà toàn thấy ngố không, tính tình thì chả khác đàn anh Ryusei của JWEST là mấy, khéo Ryusei đệ tam kế thừa danh hiệu đệ nhất ngơ của Ryusei đệ nhất mất thôi


Moriya Shuto, để ý từ cái ep Johnny's World report, chả hiểu có gì mà cười nắc nẻ luôn, hình chụp toàn như vầy chắc cũng thuộc dạng điên tiềm ẩn đây. Em được vào danh sách đặc biệt vì lí do ngay bên dưới đây:)))

Trên đây là các Jr có ấn tượng nhất thôi, mấy em còn lại cứ từ từ, thời gian còn dài mà, thiếu gì em mà mấy năm chị chả biết đến hay để ý, đùng phát nhảy vào hàng top luôn :)) mà giờ thì chắc bỏ luôn giới hạn tuổi quá, chừng nào còn yêu thương được sẽ yêu thương, cho dù có ngày đáng tuổi... bà mấy đứa luôn :))))


Chị chỉ mới thích mấy đứa thôi mà, có cần khiến chị vui mừng/sa lầy dữ vậy không. Chưa chi mà couple ShuShun đã được staff lẫn fan hưởng ứng rồi. Hai đứa vừa nhỏ vừa mới chắc chưa fanser gì đâu ha, cái gì cũng tự nhiên hết, mà tự nhiên vậy mới chết người đó. Khi report thì report cùng nhau, đẩy quả đẩy lại màn khen nhau nhảy giỏi, rồi có màn bày tỏ rồi ôm nhau, đến shounen club mới nhất, Shuto kêu Michieda ra làm gag cùng thôi mắc mớ gì nắm tay nắm chân dữ vậy nè. Mà thằng Shu có ý đồ hả em, toàn chủ động nắm tay Michieda thôi, mắt nhìn làm nhớ tới Jin nhìn Genki ghê luôn. Ban đầu thấy hai đứa còn nhỏ mà nhớ lại hồi ship Daigo Ren cũng cỡ tuổi này nên thôi tới luôn!





Trời ơi trời, mới vô công ty có mấy tháng thôi mà hai em làm fan quắn quéo quá à, hai đứa hợp nhau dễ sợ luôn, cao thấp trắng đen! giỡn cũng hợp nữa chứ! kiểu này là khó sống đây, staff có vẻ cũng biết hay sao mà hay cho hai đứa đi với nhau. Gì thì gì, chị đợi đó nha, vừa muốn mấy đứa mau lớn vừa muốn cứ mãi thế này!

sẽ bổ sung pro5 sơ lược cho mấy đứa để sau này dễ tìm!