Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Kết quả gamushara battle 2015


chúc mừng team Mu


Giờ thì Gamu battle xong lâu lắc, ai cũng biết kết quả rồi :)) đi Indo về vừa đau chân vừa lệch giờ sao đó mà ngủ suốt, giờ mới tỉnh tí để viết review!

Nói về 2 đội bị loại khỏi final. Team Ha thật sự xem rất chán. Các thành viên của team toàn mới tham gia, không có kinh nghiệm gì rồi mà màn thi đấu cũng không đặc sắc nữa, xem cứ chán chán sao đó. Trượt patin phải có không gian rộng, thoáng mới phô diễn hết được, diễn trên cái sân khấu vừa nhỏ vừa cao làm sao mà hay cho được chứ.

Á quân năm ngoái là team Sha cũng bị loại, thực sự thì năm ngoái mình thấy màn đánh trống xem cũng chán rồi, chỉ hứng thú mấy trò của team thôi, như tung dùi, hứng dùi, mà hình như năm nay cũng thế không có gì khác hơn, thật sự là xem vài lần cũng ko muốn xem nữa.

Team Ga, team chân dài! năm nay chịu thiệt thòi khi mấy trận đầu thi đấu có 4, nhưng kết quả ổn định. Màn thi đấu năm nay xem hay, mạnh mẽ hơn năm ngoái, 2 thành viên mới là Juri và Myuto làm rất tốt, nhất là Juri, người gì mà chơi cái gì cũng giỏi, chỉ bảo các thành viên khác như leader luôn.

Team Ra - quán quân năm ngoái khởi đầu chật vật, các màn diễn lỗi rất nhiều, 3 thành viên mới rất chăm chỉ tập nhưng môn này cũng khá khó, nhưng về sau đã thi đấu ăn ý hơn nhiều, tình cảm giữa các thành viên tiến triển rất tốt.



Không hiểu sao Kauan và Reia ôm nhau miết, cứ xong 1 màn là ôm :)) Reia thì được 2 anh Kouchi với Hoku chăm sóc quá chừng :)) mới đây Kauan còn đi xem Shounentachi nữa

Team Mu, chót hạng năm ngoái năm nay vô địch, quả là một cuộc phục thù ngọt ngào! ban đầu hội chị em là chê team Mu dữ lắm XD tại năm ngoái bèo nhèo quá mà, mở màn thi thì thắng lia lịa luôn, cứ chọc có khi nào do fan vote, đến lúc được xem mới biết thắng quá xứng đáng. Team Mu lợi thế là 2 thành viên mới khá tốt. Rinne thì tài năng nhào lộn đã được kiểm chứng, bữa nay còn được huấn luyện đặc biệt thì nhảy thần sầu luôn, đẹp gần bằng Noel rồi. Kishi ban đầu break dance có vẻ tệ nhưng sau tiến bộ rất nhiều và hoàn thành bài diễn tốt. Một lợi thế nữa là nhảy break dance kèm nhạc rất hào hứng, xem nhiều lần đỡ chán hơn các màn khác. 


năm ngoái Genki nổi danh với sự bèo nhèo của mình thì năm nay khác rồi! nhảy rất ngầu, làm trò khiêng, cúi người như Ren lại còn xoay người trên sàn, nhìn Genki xoay cạnh Fu mà ngạc nhiên luôn, leader bèo nhèo vô đụng đâu mất rồi :))) thay vào đó là leader rất ra dáng, nhảy đẹp, làm được nhiều động tác khó chứ ko như năm ngoái backlip có 1 cái. Tiến bộ rất nhiều, rất đáng khen XD


bữa nay Rinne có cơ bắp rồi nè~~ em nó vốn đã biết nhào lộn, tập tành xong nhào lộn liên hồi giỏi quá chừng luôn, cái màn tung người trên không đó trước thấy Noel làm rất đẹp giờ Rinne làm cũng đẹp không kém, giỏi quá, team Mu năm nay tập hợp toàn thành viên có khả năng


một chiến thắng rất xứng đang cho công sức bỏ ra



2 thành viên nhỏ nhất khóc, Rinne tham gia lần đầu đã vô địch, quả là kết quả tốt, Ren năm nay phục thù được năm ngoái, giờ leader Genki không còn là nỗi bận tâm của em rồi nhỉ XD

không biết sang năm có thi nữa không, có thì nên đổi môn đi, 2 năm một môn chán rồi, với lại cho các Jr khác tham gia nữa!