Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Reo, Ryusei, Sho trong drama mùa thu


Chúc mừng Reo đóng Getsu9 nhé


Phim ảnh mùa thu không có nhiều phim đáng chú ý hay mong chờ lắm, chỉ có trai JE mình thích đóng hơi bị nhiều thôi

Getsu9 mới 5->9 của Yamapi thì ban đầu không định xem rồi, vì chuyển thể LA vốn đã không thích thêm dạo gần đây Pi đóng phim cũng toàn phim chán nhưng mà Reo lại đóng (hẳn là siêu phụ rồi) nên thôi cũng ráng xem (có khi tua là chính).

Đoán chắc Pi đóng chính thì thể nào đàn em cũng ăn ké mà không ngờ là Reo thôi, cứ nghĩ nếu chọn Jr thì hẳn phải chọn Jr nào nổi hơn chứ ko ngờ là em nó. Mà đọc tin nghe bảo là đi audition cho vai diễn và được chọn chỉ sau 3s. Nghe tức cười quá, từ bao giờ nhà Johnny đi audition thế:))) chắc lại kiểu Yamapi hay staff dẫn em nó tới gặp đạo diễn/nhà sản xuất rồi bảo 'cho cậu nhóc này audition một vai nhé?' và đạo diễn gật đầu, đúng 3s sau khi kết thúc câu nói trên:)))))) Dù sao cũng chúc mừng, có vẻ được chú ý hơn rồi đấy, hi vọng sau này sẽ đóng nhiều hơn.

Ryusei đóng drama thứ hai trong năm, lần này là cùng đàn anh Ryo trong Samurai Sensei, được đóng cạnh đàn anh như vậy cũng tốt, tích lũy kinh nghiệm thêm, hi vọng sang năm công ty tiếp tục cho đóng nhiều như vậy

Kisumai mùa này có tới 2 thành viên đóng phim. Seishun Tantei Haruya của Tama đóng chính có thêm Sho đóng vai phụ, Siren của Hiro đóng vai thứ cũng có thêm Sho đóng vai phụ :)). Một mùa Sho có tới 2 phim chiếu, 1 phim quay trước một phim đang quay, vậy là năm nay đóng 3 phim rồi, hi vọng sang năm công ty cho những vai diễn lớn hơn

Một mùa có tới 4 phim phải xem chưa kể các phim khác và cả US series, đúng là quá nhiều mà~ mà bỏ luôn phim nửa đêm của Jr rồi sao? buồn quá sức mà!!