Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Green is the warmest color


Green is the warmest color


Trong thời kỳ quá độ từ nhạc Âu Mỹ sang Jpop là có thời kỳ nghe Kpop, kể ra ở VN thì việc nghe 'trúng' Kpop là chuyện bình thường. Trong khoảng thời gian ngắn đó đều 'thử' qua các idol nổi tiếng đương thời và đến lúc hoàn toàn ko động vào kpop chỉ có 2 nhóm là vẫn theo dõi cho đến lúc nghe Jpop, nữ là KARA, nam là SS501

Hồi thích SS501 thì nhóm còn chưa nổi đình đám nhờ BOF (cái phim đó xem được vài tập đầu bỏ luôn, phim của các thành viên khác ko xem nổi phim nào, đúng là dị ứng K-drama thiệt), nhưng kết nhạc của nhóm. Nhà DSP (hồi đó) nhạc hợp gu kinh khủng, những bài cực hay nhưng có lẽ chả hợp thời nên ko nổi đình đám cho đến BOF. SS501 với mình là nhóm hoàn hảo với 5 thành viên có ngoại hình đẹp đều, giọng hát đều tốt và chia line screen time cân bằng nữa .SS501 đã tan rã, mỗi thành viên một hoạt động và ko theo dõi các hoạt động solo của các thành viên, chỉ giữ lại những kỉ niệm hình ảnh đẹp về nhóm, về fan dom ngày nào. Triple S cũng là fandom giúp những người bạn trên mạng thành bạn thật ngoài đời.

SS501 cũng là nhóm mình bỏ nhiều công sức nhất cho fandom nhất, các idol khác đến cả KAT-TUN cũng chẳng được vậy. Nào dịch, viết, upload, nghĩ lại không hiểu sao hồi đó có thể sung sức, chăm chỉ như thế, không còn idol nào khiến mình có nhiều động lực như vậy. 
Nói quá một chút 'thanh xuân của tôi đã dành cả cho SS501 rồi'